Kinh nghiệm du lich Đà Nẵng - các điểm tham quan hấp dẫn

Du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa là nơi chuyển tiếp đan xen khí hậu giữa miền Bắc và miền Nam nên  nhiệt độ trung bình ở Đà Nẵng chỉ từ 28-30°C. Riêng vùng rừng núi Bà Nà ở độ cao gần 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 20°C có thể gọi là Thiên đường du lịch mới của Việt Nam.
Dựa vào tình hình thời tiết, thời điểm đi Đà Nẵng thích hợp nhất từ đầu tháng 1 đến tháng 4 trong năm là thích hợp nhất bởi vào những tháng này không khí ở đây mát rất thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn mà còn được tiết kiệm hơn so với đi tháng 6 - 8.
Nếu bạn muốn thưởng thức những màn Pháo Hoa nghệ thuật của các đội dự thi đến từ nhiều nơi trên thế giới thì nên đi vào tầm cuối tháng 4 và đầu tháng 5 ( dịp 30/04 và 01/05 ) nhưng thời điểm này giá cả hơi cao bạn nhé.

Đến Đà Nẵng bằng phương tiện gì?

Các phương tiện đến Đà Nẵng:
Máy bay: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar là ba hãng hàng không thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tùy vào từng thời điểm đặt vé mà có vé rẻ, bạn cần phải lên kế hoạch đặt vé sớm hoặc tìm săn vé khuyến mãi để đến Đà Nẵng vừa tiết kiệm mà không mất quá nhiều thời gian của mình với săn vé máy bay giá rẻ.

Tàu hỏa: Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn đến Đà Nẵng, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn chọn ghế ngồi mà giá cả sẽ như thế nào trung bình từ 300.000đ – 1.200.000đ.

Xe khách:  Rất thuận tiện và đơn giản nhưng mất nhiều thời gian hơn giá chỉ từ 250.000 – 400.000 đồng là bạn có thể di chuyển đến Đà Nẵng.

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Nẵng


Cù Lao Chàm - cách bờ biển Cửa Đại khoảng 15 km. Cù Lao Chàm với hệ thống thực vật phong phú cùng khí hậu dịu mát , du khách đến đây sẽ được cùng ngư dân khám phá sự đa dạng của hệ động thực vật phong phú trong lòng biển xanh. Khi tới đây các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị ẩm thực từ những đặc sản như: Ốc vú nàng, cua đá, rau rừng….


Bãi biển Mỹ Khê - được bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bầu không khí trong lành, sóng biển tung gợn sóng dịu dàng là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng đến đây du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, bào ngư...


Bán đảo Sơn Trà - nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía đông, nơi đây được xem là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng . Đến Sơn Trà , các bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị khi đặt chân đến các địa điểm như: Khám phá rừng già Sơn Trà,  tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt, tham gia câu cá cùng ngư dân, lặn biển ngắm san hô…


Ngũ Hành Sơn - nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng nam với không gian huyền ảo, cùng sự kế hợp giữa những hang động, chùa chiền cùn âm thanh của tiếng chuông chùa, sóng vỗ… Đây chính là điểm đến không thể quên cho bất cứ du khách nào.


Bà Nà Hills - đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến tham quan Đà Nẵng. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được rõ nét thời tiết cả 4 mùa trong 1 ngày: Xuân - hạ - thu - đông được thiết kế theo lối kiến trúc phong cách Pháp cuốn hút và đầy hấp dẫn, chắc chắn Bà Nà sẽ mang lại khám phá nhiều điều thú vị hấp dẫn cho bạn.

Các điểm đến du lịch hấp dẫn bạn quan tâm: vé máy bay đi Nha Trang - vé máy bay đi Phú Quốc












Kinh nghiệm du lich Đà Nẵng - các điểm tham quan hấp dẫn Kinh nghiệm du lich Đà Nẵng - các điểm tham quan hấp dẫn Reviewed by Trần Lệ Thu on 02:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: