Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng với VMB Liên Việt

Đà Nẵng một điểm đến lý tưởng hấp dẫn với những bờ biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp, được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đà Nẵng có núi, có đèo, có khu nghĩ dưỡng cao cấp, có những danh thắng hùng vỹ, đến đây bạn sẽ thật sự thích thú không chỉ cuốn hút bởi những phong cảnh tuyệt đẹp mà còn những con người mến khách, thân thương nơi đây.

Cùng VMB LIÊN VIỆT săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để có những trải nghiệm thú vị và thỏa sức khám phá tại thành phố biển Đà Nẵng tuyệt đẹp quyến rũ này bạn nhé.





Du lịch Đà Nẵng thời gian nào là tốt nhất ?

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình nên mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7. Nhiệt độ trung bình 28-30°C ở vào tháng 6, 7, 8 ; thấp nhất các tháng mùa đông: 12, 1, 2 nhiệt độ chỉ vào khoảng 18-23°C. Đây là các khoảng thời gian du lịch thích hợp và đẹp nhất.
Riêng vùng rừng núi Bà Nà ở độ cao gần 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 20°C có thể gọi là Thiên đường du lịch mới của Việt Nam.

Phương tiện đến Đà Nẵng ?

Có 3 phương tiện đến Đà Nẵng phổ biến nhất: Máy Bay, Tàu Hỏa, Xe Khách.

Phòng VMB Liên Việt khuyến khích bạn chọn Máy Bay đến Đà Nẵng vì không mất quá nhiều thời gian cho di chuyển mà giá lại vô cùng rẻ nữa nếu bạn chịu săn vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt, thời gian săn vé từ 2 đến 3 tuần trở lên. Càng cận ngày bay giá vé càng cao.

- Máy Bay: hiện ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar đang khai thác chặng bay đến Đà Nẵng, tùy thuộc vào thời gian bạn đặt vé mà đặt được vé rẻ hay không. Nếu bạn đang có kế hoạch sắp tới đi du lịch Đà Nẵng, hãy liên hệ nhanh tới VMB Liên Việt, nơi cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi và thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không đặt vé cho bạn >>> Sanvemaybay.vn

- Tàu Hỏa: các bạn có thể vào trang website này để xem giá vé chi tiết:  http://gasaigon.com.vn/ . Theo kinh nghiệm của mình thì đừng nên đi tàu hỏa vì rất mệt và thức ăn trên tàu rất dở lại mắc không thoải mái bằng đi xe khách.

- Xe Khách: có rất nhiều hãng xe khách đi Đà Nẵng, tùy thuộc vào chất lượng cao phục vụ mà các hãng sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể đặt vé qua điện thoại hoặc qua website của các hãng xe hoặc đến trực tiếp bến xe Miền Đông để lấy vé. Những hãng xe chất lượng cao phục vụ rất tốt đi rất thoải mái, các hãng xe chất lượng tùy bạn chọn :

Khởi hành từ bến xe Miền Đông TP.HCM đến bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng :

    + Mai Linh : giá 430.000 vnđ/vé có cả bao ăn nữa.(Giường nằm)
    + Phương Trang : giá 395.000 vnđ/vé không có bao ăn.(Giường nằm)
    + Hoàng Long : giá 520.000 vnđ/vé có bao ăn, tolet trên xe.(Giường nằm)
    + Thuận Thảo : giá 440.000 vnđ/vé. (Giường nằm)

Nhà nghỉ - Khách sạn tại Đà Nẵng

VMB Liên Việt giới thiệu một vài khách sạn giá rẻ, phục vụ tốt, chất lượng các bạn có thể tham khảo khi có kế hoạch đến Đà Nẵng như:

- Zenta Hotel : tiêu chuẩn 2 sao, phòng đẹp đầy đủ tiện nghi không thiếu thứ gì cả đối diện là biển gần bãi tắm T20, giá cả hợp lý có bao ăn sáng luôn.

    + Giá phòng : Tiêu chuẩn giường đôi : 300.000 vnđ/phòng/2 người/đêm (bao ăn sáng), Phòng vip giường đôi : 500.000 vnđ/phòng/2 người/đêm (bao ăn sáng)
    + Địa chỉ : 54 An Thượng 1, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng.
    + Điện thoại : 0511.3961.268
    + Đặt phòng : gọi điện đặt trước hoặc lên trang website : http://www.agoda.com/ đặt cho rẻ, gõ tên khách sạn vào mục tìm kiếm là nó ra, rồi đặt nhé.

- SunSea Hotel : tiêu chuẩn 2 sao, đối diện là biển gần bãi tắm Mỹ Khê, phòng ốc sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là sự lựa chọn thích hợp cho chuyến du lịch tự túc giá rẻ.

    + Giá phòng : Tiêu chuẩn giường đôi : 190.000 vnđ/phòng/2 người/đêm (bao ăn sáng), nhưng đồ ăn không được ngon giá này cũng hợp lý rồi.
    + Địa chỉ : 60 Lâm Hoành, Bãi Biển Mỹ Khê, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.
    + Địa thoại : 0511.3941.111
    + Đặt phòng : lên trang  http://www.agoda.com/ hoặc gọi trực tiếp cho khách sạn.

- Atlantic Hotel : tiêu chuẩn 2 sao nhưng mình thấy nó rất đẹp thoải mái đối diện bãi biển Mỹ Khê, khách sạn mới sạch sẽ, phòng đầy đủ tiện nghi rộng rải, nên chọn khách sạn này vì ở rất thoải mái và phục vụ chu đáo.

    + Giá phòng : tiêu chuẩn giường đôi : 250.000 vnđ/phòng/2 người/đêm (không bao ăn sáng, có nhà hàng tự túc ăn uống), phòng 1 giường đôi và 1 giường đơn : 250.000 vnđ/phòng/ 3 người/đêm (không bao ăn sáng).
    + Địa chỉ : 151 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng, Bãi Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
    + Điện thoại : (84-511) 3968989
    + Đặt phòng : gọi điệ trực tiếp cho khách sạn hoặc lên trang http://www.agoda.com/ đặt cũng được.

Đây là 3 khách sạn gần khu vực các quán hải sản, gần bãi biển đó là một vị trí tốt cho bạn đi du lịch tự túc, còn các bạn nào muốn nghỉ ngơi tại những khách sạn chất lượng cao và phục vụ chu đáo nhiệt tình thì các bạn lên trang http://www.agoda.com/ để tham khảo và chọn cho mình khách sạn ưng ý nhé.

Các điểm đến không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng

1. Cầu sông Hàn

                                         Cầu sông Hàn niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Cây cầu độc nhất vô nhị tại Việt Nam, cầu quay Sông Hàn như là một biểu tượng của Đà Nẵng bắt qua một dòng sông thơ mộng, nhiều du khách đến đây để được nhìn thấy chiếc cậu tự động quay để cho ghe thuyền qua lại, đặt biệt là vào ban đêm cầu lên đèn rất đẹp.

2. Bãi biển Mỹ Khê


 Một bãi biển yên bình nhất, đẹp và thơ mộng, nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển.

3. Bán đảo Sơn Trà


Đến với Bán đảo Sơn Trà, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, khu rừng nguyên với thảm động thực vật phong phú, du khách sẽ có những giây phút thư giãn hòa mình với không gian của núi rừng và đại dương.

4. Ngũ Hành Sơn


Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc. Nếu là người ưa khám phá, tham quan hệ thống hang động phong phú và độc đáo ở núi Ngũ Hành là một trải nghiệm đầy thú vị.

5. Khu du lịch Bà Nà


Đến với Bà Nà, du lịch sẽ cảm nhận được cảm giác như đi lạc trong mây, du khách có thể thu gọn trong tầm mắt cả một vùng không gian rộng lớn như thành phố Đà Nẵng với đường viền hình vòng cung từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, non nước Ngũ Hành Sơn, sông Thu Bồn uốn quanh những cánh đồng trù phú, Cù Lao Chàm giữa nhấp nhô sóng biếc... Thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc kỳ thú.

Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Nha Trang  - Vé máy bay đi Quy Nhơn Bình Định giá rẻ




Phòng vé máy bay Liên Việt 
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng với VMB Liên Việt Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng với VMB Liên Việt Reviewed by Trần Lệ Thu on 20:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào: