Du lịch Sài Gòn và những điều nên biết

Sài Gòn – TP HCM nổi tiếng là thành phố của những cây cầu với 200 cây cầu lớn nhỏ và cầu Mống là một trong những cây cầu ấn tượng cuốn hút nơi đặc biệt hấp với du khách, ngắm Sài Gòn qua những cây cầu là một trải nghiệm du lịch mới mẻ đối với những du khách du lịch Sài Gòn quen thuộc với thành phố nhộn nhịp bậc nhất – thành phố không bao giờ ngủ này. Du lịch Sài Gòn với vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ để có những khám phá và trải nghiệm theo cách riêng của bạn nhé!

Cầu Mống
Cầu Mống là cây cầu cũ xưa được Pháp thiết kế và xây dựng vào năm 1893 có lẽ đây là cây cầu mang đấm dấu ấn thời gian nhất với thành cầu bắc qua kênh Tàu hủ - Bến Nghé nối liền quận 1 với quận 4. Với không gian thoáng mát vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm với khung cảnh rất lãng mạn cầu Mống nhanh chóng trở thành điểm hò hẹn của giới trẻ Sài Gòn mỗi khi đêm về, chụp ảnh hoặc đơn giản là hàn huyên với bạn bè giữa không gian thoáng đãng trên cầu Mống sẽ là những trải nghiệm thú vị khi bạn tới Sài Gòn.
Cầu Mống mang dấu ấn thời gian cùng nhiều hoài niệm đẹp trong lòng những người sống và yêu quý thành phố. Đứng trên cầu, bạn sẽ nhìn được một góc Sài Gòn đang đổi mới với những tòa nhà cao chọc trời. Bạn cũng có thể thu vào tầm mắt khoảng không mênh mông trên bến Bạch Đằng.


Nếu du khách đến đây vào những ngày cuối tuần sẽ rất nhộn nhịp với không gian náo nhiệt, tiếng trò chuyện rôm rả hay tiếng ghita mộc cùng những câu hát vui tươi hoặc tiếng gọi mời của những gánh hàng rong... Bạn cũng có thể ngồi phía dưới dọc theo bờ kè kênh Tàu Hủ để cảm nhận cây cầu từ một góc nhìn khác.
Bạn sẽ quên đi những muộn phiền khi thênh thang trên cầu vào những chiều gió lộng. Nơi đây không chỉ là nơi hẹn hò cho đôi lứa yêu nhau, nơi hàn huyên, tâm sự của những người bạn thân thiết mà Cầu Mống còn là địa chỉ quen thuộc của nhiều nhiếp ảnh gia và các cô dâu chú rể.


Vào một buổi chiều bất kỳ, đứng trên cầu bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn kênh Tàu Hủ đang đổ ra cửa sông Sài Gòn trong ánh vàng lấp lánh. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đi dạo hoặc nhìn ngắm thành phố trong ánh hoàng hôn. Đây thực sự là điểm hẹn lý tưởng khi bạn đến Sài Gòn tham quan, du lịch.
Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ
Phòng vé máy bay Liên Việt
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com

Du lịch Sài Gòn và những điều nên biết Du lịch Sài Gòn và những điều nên biết Reviewed by Trần Lệ Thu on 19:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào: