Du lịch Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc của miền tây nam bộ là một trong những vùng biển đảo hấp dẫn, phong cảnh tuyệt đẹp hút khách du lịch đến Phú Quốc ngày càng nhiều bởi vẻ đẹp hoang sơ, những bí ẩn chờ mọi người đến khám phá. Đến đây với vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh một bờ cát trắng trải dài cùng những hàng dương thẳng tấp của Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, Dinh Cậu ba bề sóng vỗ, làng chài Hàm Ninh thanh bình… mà còn giúp chuyến đi của bạn thêm phần tiết kiệm, nhanh tay đặt vé để có giá vé tốt nhất.

Phú Quốc mang đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa của miền tây nam bộ với hai mùa rõ rệt: mùa mưa (từ tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4) . Nơi đây quanh năm mát mẻ, biển lặng, thời tiết đẹp lý tưởng để bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc bất cứ thời điểm nào trong năm. Hãy lên kế cho chuyến đi và đừng quên liệt kê những điểm đến dưới đây không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc bạn nhé!

Dinh Cậu

Dinh Cậu tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên một ghềnh đá có hình thù kỳ lạ nhô lên trên mặt biển, ba bề sóng vỗ. Dinh Cậu sừng sững hiên ngang trước những sóng to gió lớn. Ghềnh đá thiên tạo này có hình như trái núi, trên đỉnh là ngôi miếu cổ, mái ngói vương rêu phong thời gian, từ trên cao biển Phú Quốc lồng lộng gió thu vào tầm mắt, biển dập dềnh mãi miết xô bờ. Hàng trăm tàu thuyền đánh cá neo đậu gần ấy làm sinh động nơi khơi xa.
Dinh Cậu dưới tán sộp cổ thụ hơn một trăm năm tuổi được xem là biểu tượng đặc trưng của đảo Phú Quốc nơi Biển – Cát – Nắng – Đá hòa quyện vào nhau tạo thành một khung cảnh hữu tình đẹp mê hồn. Dinh Cậu còn là điểm đến thu hút bởi những truyền truyết đầy bí ẩn, khơi dậy đam mê tìm hiểu và khám phá của du khách.

Làng Chài Cổ Hàm Ninh

Làng chài cổ Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía đông đảo, sau lưng là núi rừng trước mặt là biển cả mênh mông. Khi đặt chân tới Làng Chài Hàm Ninh, bạn sẽ như được trở lại không gian làng xưa, cuộc sống gần như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh, vách tre.
Ðứng trên bãi Hàm Ninh, bạn còn có thể thu vào tầm mắt hình ảnh tuyệt đẹp của quần đảo Hải Tặc (Hà Tiên) ló rạng, hòn Nghệ mờ ảo trên làn nước biếc và mũi ông Ðội phía xa - mũi đất cuối cùng của đảo. Thăm Hàm Ninh, bạn không chỉ được ngắm phong cảnh, tìm hiểu cuộc sống làng chài thanh bình mà còn được thưởng thức hải sản tươi ngon. Nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những con ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt đang còn lội tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ nắng vàng.

Suối Tranh

Đến với Phú Quốc tham quan Suối Tranh khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như trong tranh đến đây để được đắm mình ở những làn nước trong vắt, mát lạnh, ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương hoa rừng bên suối cảm giác thật thú vị hấp dẫn. Nơi đây còn có thác, nhiều thang động huyền kì bí thích hợp cho những bạn nào thích khám phá, trải nghiệm, với nhiều thạch nhũ đẹp là mắt như hang Dơi trên núi (cao 200m, sâu 50m), màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. Đây là một nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng giữa hương rừng, một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc.

Suối Tiên

Đến suối Tiên điểm dùng chân thú vị khi đến Phú Quốc bởi cảnh vật hữu tình, hai bên sim rừng mọc kín, đường uốn lượn quanh co giữa bạt ngàn rừng núi bạn như lạc vào thiên đường mộng mơ soi bóng hàng sim tím bên vệ đường. Từ thượng nguồn, dòng nước chảy qua bao khe núi, rừng cây và những ghềnh đá lô nhô, Suối Tiên vẫn dịu dàng, mềm mại như suối tóc của thiếu nữ xuân thì. Nền xanh của núi rừng và không gian trong lành tôn lên bức tranh thiên nhiên kiều diễm trong nắng. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi hóng gió, lắng nghe tiếng chim lảnh lót, tiếng nước chảy róc rách và ngắm quang cảnh hoang sơ, tận hưởng những khoảnh khắc bình yên đầy chất thơ bên dòng suối trong veo.

Quần đảo An Thới

Đến với quần đảo An Thới du khách không chỉ tắm biển, lặn, câu cá mà còn để tận hưởng sự trong lành hoang sơ của biển đảo mà không phải nơi nào cũng có được. An Thới gồm 18 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó 5 đảo có cư dân sinh sống. Du khách mua vé máy bay đi Phú Quốc khi đến đây sẽ cảm nhận như mình có riêng một khoảng trời yên bình. Sự yên bình, khoáng đạt chưa có nhiều sự can thiệp của dịch vụ du lịch khiến An Thới như một thiên đường rộng mở chào đón những ai yêu thiên nhiên biển đảo.
Biển ở quần đảo An Thới khá bình lặng, khu vực hòn Thơm hay hòn Rỏi có mực nước khá sâu, trong vắt và mát lạnh với những rạn san hô rực rỡ để du khách thỏa thích ngắm, bãi cát dài trắng tinh, những rặng dừa soi bóng mát lành lý tưởng để bạn lặn ngắm san hô, phơi mình trên cát và đắm say với những làn gió nhẹ từ biển thổi vào. Vùng biển An Thới cũng có khá nhiều hải sản, bạn có thể trổ tài “cần thủ” cùng ngư dân, nướng và thưởng thức chiến lợi phẩm tại chỗ.

Cùng với đó, Nhà Lao Cây Dừa (nhà tù Phú Quốc) với những câu chuyện lịch sử, cảnh đẹp như mơ của Bãi Sao và nhiều cảnh đẹp khác đang chờ bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc khám phá như: Hòn Thơm, Khu nuôi dưỡng Chó Xoáy, Nhà thùng sản xuất nước mắm, Khu trưng bày Ngọc Trai Cội Nguồn…

Ngoài ra, VMB Liên Việt còn thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi đến các điểm du lịch hấp dẫn vé máy bay đi Đà Nẵng - vé máy bay đi Quy Nhơn ... hành trình của bạn sẽ tiết kiệm hơn với Sanvemaybay.vn vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt.



Phòng vé máy bay Liên Việt
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com
Du lịch Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt Du lịch Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt Reviewed by Trần Lệ Thu on 02:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào: