Du lịch Nha Trang - thành phố biển tuyệt đẹp

Nha Trang thành phố biển tuyệt đẹp nơi du lịch hấp dẫn với những danh lam thắng cảnh tuyệt vời luôn thu hút du khách đến du lịch tham quan và khám phá. Vinpearl Land Nha Trang khu giải trí với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn, đảo Hòn Mun với những rặng san hô đẹp lộng lẫy, còn Hòn Tằm thu hút du khách với bãi tắm tuyệt đẹp hay dịch vụ tắm bùn khoáng tại I-Resort, khu du lịch Trăm Trứng sẽ giúp du khách thư giãn sau ngày dài và đừng quên thưởng thức đặc sản nổi tiếng của phố biển như bún sứa, nem nướng... cùng vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ của VMB Liên Việt khám phá thành phố biển tuyệt đẹp theo cách riêng của bạn nhé!

Phòng VMB Liên Việt xin giới thiệu các địa  điểm du lịch Nha Trang tham quan hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.


1. Vinpearl LandNằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh, những resort khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng... Vinpearl còn được biết đến với những khu trò chơi cảm giác mạnh, hút khách với những rạp chiếu phim 4D hoành tráng, vé vào tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000VND/người lớn; 350.000VND/trẻ em (1,0m – 1,4m). Vinpearl Land thật sự như là “thiên đường của miền nhiệt đới” luôn hấp dẫn du khách đến tham quan quan, khám phá, trải nghiệm và thử sức với những trò chơi thú vị.

2. Đảo Hòn Mun:
Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất ở Nha Trang với những mỏm đá nhô cao,vách dựng đứng hiểm trở tạo thành hang động,đặc biệt là đá ở đây có màu đen như gỗ mun. Nổi tiếng với những rạng san hô tuyệt đẹp nhiều màu sắc với nhiều sinh vật biển tung tăn bơi lội, hệ sinh vật biển đa dạng là một trong những thủy cung giàu và đẹp nhất của biển Đông Nam Á. Một chuyến du lịch tới hòn đảo này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm giác thú vị.

 3. Chùa Long Sơn:
Chùa Long Sơn còn gọi là Chùa Phật trắng là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam được xây dựng cách đây hơn một trăm năm qua nhiều lần trùng tu và sửa chữa chùa vẫn giữ được nét cổ kính và uy nghiêm thời xưa. Tọa lạc số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn dưới chân hòn Trại Thủy ở Nha Trang.


4. Suối Nước Khoáng Tháp Bà
Là điểm tham quan hấp dẫn của thành phố Nha Trang nơi đây có rất nhiều dịch vụ dùng để chăm sóc sức khỏe trong đó tắm và ngâm bùn khoáng rất được ưa chuộng nơi chăm sóc tốt sức khỏe. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4 km về hướng Bắc, nằm phía sau lưng Tháp Bà Ponagar.


5. Tháp Bà Ponagar: 
Là ngôi đền Chăm Pa cổ, đây là một kiệt tác về điêu khắc Chămpa, là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật tượng tròn và chạm nổi được xây trong khoảng thời gian cường thịnh của Chăm pa trong giai đoạn có tên gọi là Hoàn Vương Quốc, tượng nữ thần có hình dạng của Umar – vợ của Shiva. Tháp có tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra nó là tên của ngọn tháp lớn nhất cao khoảng 23 mét nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía bắc, nay thuộc phường Vĩnh Phước.


6. Thác YangBay:
Với diện tích hơn 570 ha nằm trọn trong thung lũng cách thành phố Nha Trang khoảng 45 km, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh ở độ cao 100 m so với mực nước biển. Thác Yangbay đẹp lung linh với cảnh quan suối, rừng và đá. Hai bên bờ suối là những phiến đá lớn nằm dưới tán lá rừng, xung quanh là cây cảnh với nhiều sắc hoa rực rỡ. Phía bên kia suối là thác Yangkhang hiền hòa từ cánh rừng thưa đổ ra. Đây thực sự là một nơi du lịch sinh thái núi lý tưởng du khách không được ngắm nhìn mà còn được hòa mình vào dòng thác quyến rũ, tuyệt đẹp.


Ngoài ra, phòng vé máy bay Liên Việt còn cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc - vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và các điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước. Liên hệ nhanh đến phòng VMB Liên Việt để hành trình khám phá những vùng đất mới tiết kiệm hơn với vé máy bay giá rẻ bạn nhé.


Phòng vé máy bay Liên Việt
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com


Du lịch Nha Trang - thành phố biển tuyệt đẹp Du lịch Nha Trang - thành phố biển tuyệt đẹp Reviewed by Trần Lệ Thu on 01:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào: