Du lịch Phú Quốc - các điểm đến hấp dẫn

Bay đến Phú Quốc
Tại sao không nên đi ô tô mà đi máy bay đến Phú Quốc cho mắc tiền? Vì máy bay sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và cả công sức của các bạn nữa để dành vui chơi trên đảo. Chỉ mất 45 phút nếu bay từ HCM (150 phút nếu bay từ Hà Nội) là các bạn sẽ đặt chân đến đảo Ngọc. Nếu đi ô tô sẽ mất 6-9 tiếng. Chưa kể còn phải đón tàu cao tốc từ Rạch Giá để ra đảo Phú Quốc. Tổng cộng tiền cũng gần bằng vé máy bay. Vậy lựa chọn đi bằng máy bay đến đảo Ngọc là lựa chọn tốt nhất rồi, với một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc thì chuyến đi càng thêm ý nghĩa, hành trình của bạn sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Hiện ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar đang khai thác chặng bay đến Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ, Phú Quốc đang là điểm du lịch hấp dẫn nên để đảm bảo đặt được vé máy bay giá rẻ bạn phải đặt vé sớm từ 2-3 tuần, thậm chí là hết vé nếu bạn còn chần chừ. Hãy lên kế hoạch đến Phú Quốc đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay từ bây giờ để sở hữu ngay tấm vé trong tay bạn nhé.

Du lịch Phú Quốc - trải nghiệm thú vị cùng biển trời đảo Ngọc bạn nhé.
Cùng vé máy bay giá rẻ của VMB Liên Việt khám phá thiên đường du lịch đảo Phú Quốc. Những bờ biển tuyệt đẹp sóng vỗ, những bãi cát dài miên man, những món ngon đặc sản - tất cả hòa quyện tạo thành hòn đảo mộng mơ đầy quyến rũ.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc

Nếu bạn là người thích mạo hiểm thì vườn quốc gia Phú Quốc với hệ động thực vật phong phú chính là lựa chọn hấp dẫn cho bạn, nơi đây lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, leo núi, khám phá rừng nguyên sinh và tắm suối.



Không chỉ được đắm mình trong làn nước trong mát, bạn còn có dịp tận hưởng cảm giác sảng khoái với hồ Jaccuzzi thiên nhiên độc nhất vô nhị ở nơi này.

Bãi Dài: được bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Thật thú vị khi được đắm mình trong làn nước xanh, một bờ cát trắng trải dài với những hàng dương xanh mát.


Đây là khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi cùng hoạt động câu cá, bơi lặn và khám phá đảo hoang trên vùng biển giáp hải giới Campuchia.

Bãi Sao: không gian xanh của biển, một bờ cát trắng được đắm mình trong dòng nước xanh mát thật sảng khoái...


 Bãi Trường: một bãi biển tuyệt đẹp nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn Phú Quốc


Làng chài Hàm Ninh: đây là ngôi làng cổ, hoang sơ phong cảnh thơ mộng hòa giữa màu xanh của núi rừng và biển trời mênh mông Phú Quốc.


Tham quan khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản: tìm hiểu quy trình sản xuất ngọc trai, mua những viên ngọc trai với vẻ đẹp lấp lánh về làm quà lưu niệm.


Hãy một lần đặt chân đến đây để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đầy quyến rũ và tự mình nếm thử các đặc sản riêng mang hương vị đặc trưng của vùng đảo hoang sơ này bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Săn vé máy bay giá rẻ
Phòng vé máy bay Liên Việt
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hoà, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com

Du lịch Phú Quốc - các điểm đến hấp dẫn Du lịch Phú Quốc - các điểm đến hấp dẫn Reviewed by Trần Lệ Thu on 03:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào: