Vì sao cả Falcao, Phil Jones lỡ hẹn đại chiến?


– Hai trụ cột Quỷ đỏ đều vắng mặt cuộc đấu với Chelsea vào giờ chót vì những chấn thương khác nhau.


Sir Alex nói M.U tiến 1 bước lùi 2 bước


Bị Van Gaal chửi, Van Persie nói gì?


Chính Mourinho đã tự bắn vào chân mình?


Quay chậm cảnh Van Persie cứu rỗi M.U


Valdes đến Old Trafford xem M.U chiến Chelsea


Radamel Falcao buộc phải ngồi ngoài do bị đau nhẹ từ buổi tập hôm thứ Sáu tuần trước. Mặc dù vậy, HLV Van Gaal không quá lo lắng về trường hợp của ngôi sao người Colombia.


“Chúng tôi sẽ chờ đợi. Tuy nhiên, chấn thương của Falcao không quá nghiêm trọng. Chỉ tiếc là trận chiến Chelsea quá sớm đối với cậu ấy” – Van Gaal nói.


M.U, Falcao, Phil Jones Falcao lỡ đại chiến với Chelsea vì chấn thương

Mặc dù vậy, tin tức về Phil Jones lại không được lạc quan. “Thuyền trưởng” Quỷ đỏ xác nhận, trung vệ người Anh đã bị rạn xương ống quyển.


“John bị rạn xương ống quyển. Với những chấn thương kiểu này, thời gian cần để hồi phục sẽ khá lâu. Tôi vẫn chưa biết rõ Phil Jones sẽ phải nghỉ thi đấu đến khi nào.”


Trong cuộc thư hùng ở Old Trafford, Van Gaal đã xếp Smalling đá thay Phil Jones ở trung tâm hàng phòng ngự.


Còn tài năng trẻ James Wilson ngồi trên băng ghế dự bị thế chỗ Falcao. Ở hoàn cảnh khó khăn, Van Gaal cũng tung Wilson vào sân giữa hiệp hai.


Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, M.U đã có được một điểm quý giá ở phút bù giờ, sau khoảnh khắc lóe sáng của Van Persie.


* T.A




Vì sao cả Falcao, Phil Jones lỡ hẹn đại chiến?
Vì sao cả Falcao, Phil Jones lỡ hẹn đại chiến? Vì sao cả Falcao, Phil Jones lỡ hẹn đại chiến? Reviewed by Trần Lệ Thu on 00:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: