Ngôi sao phim "Glee" biên đạo cho Thử thách cùng bước nhảy

Courtney Galiano – á quân So You Think You Can Dance của Mỹ – từng góp mặt trong bộ phim ca nhạc đình đám “Glee” sẽ biên đạo cho tip 20 của Việt Nam.

Mùa thứ 3 của Thử thách cùng bước nhảy sẽ có tối thiểu 50% bài thi được dàn dựng bởi các biên đạo quốc tế bên cạnh những tên tuổi hàng đầu trong nước. Hani Abaza – biên đạo quen thuộc sẽ cùng 2 nữ biên đạo đến từ Hollywood Tatiana Parker và Courtney Galiano hỗ trợ thí sinh.


Courtney Galiano là á quân mùa 4 của So You Think You Can Dance Mỹ. Cột mốc để cả thế giới biết đến Courtney là khi cô bắt đầu tham gia vào bộ phim ca nhạc đình đám Glee kể từ năm 2010. Trong sự nghiệp, cô từng dàn dựng và biễu diễn cho rất nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood như Jenifer Lopez, Adam Lambert, Selena Gomez và tại các sự kiện hàng đầu thế giới: American Music Award, Kid’s Choice Award… Courtney sẽ dàn dựng tiết mục dự thi cho Duy Hải – Phạm Lịch trong đêm tranh tài tip 20.


Cùng sang Việt Nam với Courtney Galiano lần này là nữ biên đạo Tatiana Parker. Cô là một trong 20 thí sinh xuất sắc của So You Think You Can Dance Canada mùa 2. Hai nữ biên đạo đã có mặt tại Việt Nam đúng vào đêm diễn Meet Top 20 tối thứ 7 tuần trước.


Courtney Galiano và Tatiana Parker


Courtney Galiano và Tatiana Parker giao lưu với Trấn Thành trong đêm ra mắt tip 20.


Đêm Gala Meet Top 20 của Thử thách cùng bước nhảy diễn ra trong sự hào hứng của khán giả truyền hình. Gây chú ý nhiều nhất trong đường đua tip 20 là Lê Duy Hải, vũ công 23 tuổi đến từ vũ đoàn Arabesque cùng người bạn nhảy của anh là Đình Hoàng. Hai chàng trai với bài nhảy thể hiện chuyện tình đồng tính đã trở thành “đinh” của đêm ra mắt.


Hai mươi thí sinh sẽ được chia thành 10 cặp để thi đấu trong 5 tuần liền cho đến khi xác định tip 10. Trái với mong đợi của nhiều người, Duy Hải và Đình Hoàng không được chia thành cặp. Người đồng hành của hotboy mắt hí là Phạm Lịch, vũ công đến từ vũ đoàn UDG.


Duy Hải chia sẻ sau bài nhảy chấn động tuần trước: “Khi xem tiết mục đó, gia đình tôi rất ngạc nhiên vì con trai lại yêu con trai. Nhưng lúc hiểu ra đây chỉ là công việc thì họ đều ủng hộ và động viên tôi. Tuần này bài đương đại của tôi và Phạm Lịch kể về chuyện tình của 2 người. Tôi sẽ vào vai một người đàn ông mạnh mẽ, che chở và chăm sóc cho người yêu đang bị mắc căn bệnh đa sơ cứng cơ. Cô gái sợ tình yêu người đàn ông dành cho mình là sự thương hại, vì vậy tôi phải chứng minh tình cảm trong bài múa”. Duy Hải là vũ công thể loại đương đại trong khi Phạm Lịch đến từ thể loại jazz, với thử thách đương đại, hotboy này như cá gặp nước.


Courtney


Courtney biên đạo cho Duy Hải – Phạm Lịch.


“Một nửa” của Duy Hải trong bài nhảy tuần trước là Đình Hoàng bắt cặp với Thương Hoài. Trên nền nhạc Vọng nguyệt của nhạc sĩ Quốc Trung, cả hai kể câu chuyện về người con gái chờ đợi người yêu nơi xa, sự khắc khoải đó được biểu hiện qua các mùa trăng. Dẫn dắt cặp đôi này là biên đạo lão làng của dân gian đương đại, Kiều Lê.


Đình Hoàng - Thương Hoài.


Đình Hoàng – Thương Hoài.


Phan Vũ Thế Bảo có thể hình nặng ký nhất trong tip 20 và nữ vũ công bắt cặp cùng anh là Hồng Sâm, vũ công đến từ nhóm múa Arabesque. Lá thăm might mắn đã đưa Thế Bảo đến với sở trường hip bound trong trận đầu ra quân. Một trong những cánh chim đầu đàn của hiphop Việt Nam, biên đạo Viết Thành là người hướng dẫn cho cặp đôi này.


Biên đạo Viết Thành


Biên đạo Viết Thành hỗ trợ cho Hồng Sâm – Thế Bảo.


Kết quả bốc thăm chia cặp và lựa chọn thể loại của 7 cặp đôi còn lại sẽ được tiết lộ trong đêm tranh tài.


Chủ nhân ghế nóng trong tuần thi đầu tiên là giám khảo khách mời Đoan Trang. Sau khi 10 cặp đôi biểu diễn, sẽ có một nam và một nữ rời cuộc chơi.


Đêm thi đầu tiên, liveshow 1 – tip 20 tranh tài sẽ diễn ra lúc 21h thứ 7, tối 25/10 được truyền hình trực tiếp trên HTV7.


Vân Châu


Ảnh: Lê Nhân




Ngôi sao phim "Glee" biên đạo cho Thử thách cùng bước nhảy
Ngôi sao phim "Glee" biên đạo cho Thử thách cùng bước nhảy Ngôi sao phim "Glee" biên đạo cho Thử thách cùng bước nhảy Reviewed by Trần Lệ Thu on 23:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào: