Khedira giảm lương về Arsenal, Reus gây khó Liverpool

Với hy vọng sớm rời Real Madrid để đến Arsenal vào mùa đông 2015, Sami Khedira đã đánh tiếng chấp nhận giảm lương. Trong khi đó Marco Reus gây khó cho Liverpool… khi đòi mức lương lên đến 180 nghìn bảng/tuần.Arsenal đã đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ Khedira với Real Madrid. Tuy nhiên Pháo thủ gặp khó khăn trong việc thuyết phục tuyển thủ Đức về Emirates.

Khedira giam luong ve Arsenal, Reus happy kho Liverpool


Cụ thể, Khedira gây khó cho Wenger khi đòi mức lương 150 nghìn bảng/tuần (cao nhất Arsenal). Đòi hỏi quá cao này của tiền vệ hiện khoác áo Real Madrid khiến thương vụ lâm vào ngõ cụt.


Lo sợ thương vụ có thể đổ vỡ, đích thân Sami Khedira đã đánh tiếng đến Arsene Wenger, sẵn sàng giảm đòi hỏi xuống gần một nửa, tức 80 nghìn bảng để sớm chuyển sang Arsenal, theo tờ Corriere Dello Sport.


Trong khi Khedira bất ngờ chấp nhận giảm lương thì đồng đội của anh ở ĐT Đức là Marco Reus lại đòi mức lương ngất ngưởng với Liverpool, đội bóng đang theo đuổi anh.


Cụ thể theo tờ Bild, tuyển thủ Đức này sẵn sàng gia nhập Liverpool hay bất cứ đội bóng nào trả anh 180 nghìn bảng/tuần lương. Đó là chưa kể việc phải trả cho đội bóng chủ quản Dortmund 20 triệu bảng, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Marco Reus.


Cầu thủ hiện nhận lương cao nhất Liverpool là Steven Gerrard (150 nghìn bảng/tuần). Vì thế không dễ để The Ko đáp ứng đỏi hỏi của Marco Reus. Tuyển thủ Đức này đã sẵn sàng cho một cuộc ra đi khi từ chối gia hạn HĐ mới với Dortmund.




Khedira giảm lương về Arsenal, Reus gây khó Liverpool
Khedira giảm lương về Arsenal, Reus gây khó Liverpool Khedira giảm lương về Arsenal, Reus gây khó Liverpool Reviewed by Trần Lệ Thu on 23:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào: