AC Milan vs Fiorentina, 02h45 ngày 27/10: Cậy sức nhàn


AC Milan tiếp tục cho thấy những tín hiệu lạc quan ở mùa giải năm nay khi đã sắp đuổi kịp tip 3 trên BXH. Cửa ải lần này với Inzaghi và các học trò là Fiorentina.


Vòng 8 Serie A 2014-15, sân San Siro Vòng 8 Serie A 2014-15, sân San Siro


Sau 3 trận không biết đến mùi chiến thắng, Milan đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước những đội bóng thành Verona (Chievo và Hellas), qua đó giúp đội bóng của HLV Inzaghi vươn lên đứng thứ 4 trên BXH. Hy vọng chen chân vào tip 3 của Milan là hoàn toàn nằm trong tầm tay khi khoảng cách của họ với đội xếp trên là Sampdoria chỉ còn 1 điểm.


Do không phải thi đấu ở sân chơi châu lục mùa này, nên Milan có thể dồn toàn sức cho mặt trận Serie A. Phong độ của các cầu thủ Milan thời điểm này cũng là rất tốt, đặc biệt là Keisuke Honda. Màn trình diễn tuyệt vời của tiền vệ người Nhật Bản thời gian gần đây đã bắt đầu khiến các milanista nhớ đến Kaka. Honda cũng đang là chân sút số 1 bên phía Milan khi đóng góp đến 6 bàn ở mùa giải năm nay. Honda, El Shaarawy và Fernando Torres sẽ tiếp tục sát cánh với nhau trên hàng công của Milan trong trận đấu này.


Fiorentina đang có phong độ khá phập phù ở mùa giải năm nay. Chấn thương liên tục của Mario Gomez và Giuseppe Rossi khiến hàng công của Fiorentina luôn rơi vào cảnh chắp vá. Một mình Babacar không thể gánh vác được nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng áo tím. Thời gian gần đây, HLV Montella thường xuyên phải đẩy Cuadrado lên thi đấu như một tiền đạo nhưng vẫn chưa mang lại hiệu quả như mong muốn.


San Siro không phải là địa điểm khiến Fiorentina phải e dè. 3 lần gần đây nhất hành quân đến đây, The Viola đều ca khúc khải hoàn trở về. Tuy nhiên, trước khát khao của Inzaghi và các học trò, đội quân áo tím khó có thể giành 3 điểm thêm 1 lần nữa trên thánh địa San Siro.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:


AC Milan: Montolivo và Armero chấn thương.


Fiorentina: Gomez, Rossi và Pizarro chấn thương.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


AC Milan vs Fiorentina, 02h45 ngay 27/10: Cay suc nhan


DỰ ĐOÁN: 2-0


CHUYÊN GIA QUỐC TẾ LỰA CHỌN:


Giuseppe Bergomi (cựu đội trưởng ĐT Italia): Milan thắng với tỷ số 2-1.


Paolo Maldini (cựu đội trưởng ĐT Italia, người có số trận tại Serie A nhiều nhất): Tỷ số 3-1 cho Milan.


Stefano Cazzetta (chuyên gia bóng đá của tờ Gazzetta dello Sport): Milan thắng 1-0.


Theo Ole




AC Milan vs Fiorentina, 02h45 ngày 27/10: Cậy sức nhàn
AC Milan vs Fiorentina, 02h45 ngày 27/10: Cậy sức nhàn AC Milan vs Fiorentina, 02h45 ngày 27/10: Cậy sức nhàn Reviewed by Trần Lệ Thu on 00:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: