U19 Việt Nam làm “náo động” Pleiku

Chiều 26/12, tại sân vận động Pleiku (Gia Lai), đội tuyển U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với đội hình 1 của đội bóng bầu Đức.
Sau gần 1 tuần tập trung, hội đủ quân để chuẩn bị xuống núi “tham chiến” ở giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood (tại TP.HCM, từ ngày 6 đến 10/1/2014),  các cầu thủ U19 Việt Nam đang rốt ráo hoàn thiện những bài tập cuối trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ nước nhà ở một giải đấu quốc tế được tổ chức trong nước. Hiện HLV trưởng người Pháp Guillaume Graechen đang về nước nghỉ lễ và việc dẫn dắt U19 Việt Nam do các trợ lý đảm nhiệm, theo giáo án của ông Guillaume Graechen để lại.
Trận đá tập với đội 1 CLB HAGL được xem là bài test cho các học trò của HLV Guillaume Graechen khởi động trước các cuộc tranh tài với U19 Nhật Bản, U19 AS Roma (Italia) và U19 Tottenham (Anh) tại giải U19 Quốc tế 2014 - Cúp Nutifood. Nhiều người hâm mộ phố Núi Pleiku đã rất háo hức chờ đón cuộc thử sức này của nhiều cầu thủ cùng “lò HAGL” và họ có mặt ở sân Pleiku để "xem giò" các tuyển thủ U19. Ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng “máu” xem quân nhà thi đấu và bầu Đức đã từ TPHCM về Gia Lai để kịp xem các tuyển thủ U19 Việt Nam đá tập.

U19 Việt Nam cọ xát với các đàn anh ở đội 1 HAGL

Thi đấu giao hữu với các đàn anh ở đội 1 HAGL, các tuyển thủ U19 Việt Nam đã chơi hay hơn hẳn ở hiệp một, phối hợp đẹp mắt. Và những khán giả có mặt ở sân Pleiku đã được “mãn nhãn” trong 45 phút đầu của trận đấu khi có tới 5 bàn thắng được ghi trong thế trận U19 Việt Nam tạm dẫn HAGL 3-2. Các bàn thắng của U19 Việt Nam ở hiệp 1 lần lượt được ghi do công của Văn Toàn, Công Phượng và Văn Sơn (phạt đền). 2 bàn của HAGL được ghi do công của các ngoại binh Felix và Timothy.
Hiệp 2, BHL U19 Việt Nam đã thay gần hết đội hình chính để tất cả các cầu thủ đều có cơ hội được ra sân. Với sự điều chỉnh này, lối chơi của U19 Việt Nam đã ít nhiều bị xáo trộn nhiều. Tuy nhiên, điều này không quá quan trọng trong tính toán của BHL khi mục tiêu của U19 Việt Nam là cọ xát để "làm nóng" cho các giải sắp tới. Kết thúc trận đấu, tỷ số là 6-4 nghiêng về đội hình 1 của CLB HAGL. 
Chúng tôi tiếp tục cập nhật và sẽ chuyển đến bạn đọc sớm nhất video về trận đấu của U19 Việt Nam...
* Dưới đây là chùm ảnh về trận đấu giao hữu của U19 Việt Nam và CLB HAGL chiều 26/12:
U19 Việt Nam khiến các đàn anh đội 1 HAGL "chóng mặt"

Những pha xử lý kĩ thuật của các tuyển thủ U19

Và đầy tự tin
Thể hình, thể lực của các cầu thủ U19 được cải thiện rõ rệt
Một pha tranh chấp bóng quyết liệt của hậu vệ HAGL
Công Phượng vẫn là cầu thủ chơi nổi bật bậc nhất của U19 Việt Nam
Văn Toàn cũng "nổ súng" trong hiệp 1
                                                                                                                                                                                                       Tuấn Hữu
nguôn24h
U19 Việt Nam làm “náo động” Pleiku U19 Việt Nam làm “náo động” Pleiku Reviewed by Trần Lệ Thu on 03:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào: