Loại nước uống làm sạch thận, chẳng sợ sỏi ''hỏi thăm''

Thận của bạn làm việc chăm chỉ 24/7, nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc mất cân bằng của cơ thể, đây được xem là triệu chứng bình thường khi thận của bạn không được làm sạch và thanh lọc định kỳ.
Lý do tại sao bạn phải làm sạch thận?
- Đau vùng sau lưng khi tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến sẵn.
- Mất cân bằng nội tiết tố hoặc mệt mỏi, ủ rũ.
- Từng có bệnh án về sỏi thận trước đây.
- Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.
- Bạn tăng cân không lý do hoặc đầy hơi.
- Da mặt nổi mụn hoặc mắc chứng eczema.
- Thường xuyên đau vùng bàng quang.
Đừng bỏ quên thận khi thanh lọc cơ thể.

Nếu bạn đang gặp các triệu chứng trên hoặc đi tìm cho mình các phương pháp làm sạch thận không phải uống thuốc thì thật may mắn, có một loại công thức nước uống giúp giải độc thận trên cả tuyệt vời, tiêu thụ mỗi ngày sẽ nhanh chóng khôi phục lại sự cân bằng của cơ thể, đồng thời, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
Các loại thức ăn, nước uống có nguồn gốc từ dưa hấu có tác dụng tích cực làm sạch, thanh lọc thận rất hiệu quả lại chẳng hề tốn kém so với các phương pháp khác.
Công thức nước uống này cũng có tác dụng giảm viêm nhiễm trùng thận, đây là căn bệnh xảy ra khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ quan này. Sau quá trình thanh lọc thận, bạn nên tiêu thụ các loại trái cây, rau quả có hàm lượng nước cao để tống khứ tình trạng viêm nhiễm triệt để.
Ngoài ra, thứ nước làm sạch thận còn có sự góp mặt của các thành phần tuyệt vời khác như táo, dưa leo, rau mùi, chanh và gừng. Tuy nhiên, để hiệu quả thanh lọc đạt 100%, bạn nên chọn những loại trái cây sạch, không hóa chất, thuốc trừ sâu…
Thành phần
- 400gr dưa hấu đã gọt vỏ.
- 1 quả táo.
- ½ trái dưa leo.
- ¼ chén rau mùi (ngò).
- 1 trái chanh.
- 1 miếng gừng tươi 3cm.
Thành phần từ các loại rau củ quả. (Hình minh họa)
Thực hiện
Rửa sạch nguyên liệu trên, chanh vắt lấy nước cốt, táo, gừng gọt vỏ. Riêng dưa hấu đã được cắt từ lúc đầu.
Cho toàn bộ chúng vào máy xay sinh tố hoặc máy ép, xay nhuyễn, lọc lấy nước.
Hãy tiêu thụ lượng nước thu được ngay sau đó, uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, tốt nhất nên thực hiện vào sáng sớm. Nếu nhiều quá, bạn có thể chia thành 2 lần uống, sáng sớm và chiều tối.
Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, trong 3 tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.
Duy trì 2-3 tuần để cảm nhận kết quả.
Tại sao lại là dưa hấu?
Dưa hấu được xem là loại thuốc thanh lọc, làm sạch cơ thể tự nhiên nhất, đặc biệt, chúng vô cùng hiệu quả với thận, bàng quang, tim, dạ dày, đại tràng và gan. 
Để làm được điều này là do đặc tính lợi tiểu, tiêu thụ thường xuyên sẽ kích thích làm sạch thận và bàng quang của bạn bằng cách tống lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể. Dựa trên cơ chế này giúp bạn giảm nguy cơ sưng tứ chi hoặc mỡ thừa dưới da.
Một điều có lợi cho sức khỏe nữa mà dưa hấu có thể làm được đó chính là giúp gan xử lỷ chất thải từ quá trình tiêu hóa (amoniac) thành ure, gián tiếp có lợi cho việc thanh lọc thận.
Vạn Phúc (Theo Healthy Food Style)
Loại nước uống làm sạch thận, chẳng sợ sỏi ''hỏi thăm'' Loại nước uống làm sạch thận, chẳng sợ sỏi ''hỏi thăm'' Reviewed by Trần Lệ Thu on 06:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào: