Mặt nạ ''thần thánh'' xóa sẹo, nếp nhăn chỉ sau vài giây sử dụng

Có thể nói mụn gây nhiều rắc rối nhất cho những ai không may mắc phải, trị mụn khó khăn 10, khắc phục các vấn đề về da sau mụn như sẹo, vết thâm lại khó gấp đôi.
Nếu làn da của bạn đang đang gặp phải các vấn đề không đều màu, mụn, vết thâm, sẹo sau mụn hoặc nếp nhăn, hãy sử dụng mặt nạ tuyệt vời dưới đây, thực hiện thường xuyên sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn, không tì vết.
Mụn gây nhiều rắc rối cho bạn.
Mỗi nguyên liệu trong mặt nạ này có tác dụng tích cực tới làn da. Chị em phụ nữ sẽ có làn da mềm mại, mịn màng, mờ sẹo và hết nếp nhăn.
Thành phần
1 muỗng cà phê mật ong.
1 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi.
½ muỗng cà phê bột quế.
½ muỗng cà phê hạt nhục đậu khấu.
Nguyên liệu của loại mặt nạ "thần thánh" xóa mụn, sẹo mụn.
Thực hiện
Trộn tất cả các thành phần với nhau thành bột nhão. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy bỏ qua chanh, thay vào đó cho thêm một chút mật ong.
Những người mắc các chứng tĩnh mạch mạng nhện, mặt đỏ không nên thực hiện theo công thức này vì mật ong có tác dụng làm tăng kích thước mạch máu. Tuy nhiên, nếu thích bạn vẫn có thể thay thế mật ong bằng đất sét làm đẹp.
Bôi hỗn hợp vừa rồi lên mặt, tránh vùng mắt và miệng, để yên trong vòng 30 phút hoặc ít nhất là 10 phút nếu bạn không chịu được cảm giác nóng.
Đắp hỗn hợp này lên da và giữ yên trong vòng 30 phút.
Ngứa rang vùng mặt là cảm giác đầu tiên khi bạn bôi hỗn hợp này lên da, đừng lo lắng, chúng sẽ hết trong vòng 5 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước ấm và bôi lớp kem dưỡng ẩm.
Để an toàn và hiệu quả, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2 lần.
Lưu ý: Không nên sử dụng mặt nạ này để tẩy tế bào chết trên da.
Vạn Phúc (Theo Healthy Food House)
Mặt nạ ''thần thánh'' xóa sẹo, nếp nhăn chỉ sau vài giây sử dụng Mặt nạ ''thần thánh'' xóa sẹo, nếp nhăn chỉ sau vài giây sử dụng Reviewed by Trần Lệ Thu on 05:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: