Dầu dừa - ''thần dược'' chăm sóc toàn diện cơ thể bạn

Với xu hướng làm đẹp an toàn và hiệu quả, các loại mỹ phẩm thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhưng dầu dừa lại "vượt trội" hơn về giá cả lẫn chất lượng.
Không sai khi nói dầu dừa là “thần dược” chăm sóc toàn diện vẻ đẹp vốn có của bạn. Để biết lý do tại sao, hãy cùng Mình tìm hiểu về một số tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi từ dầu dừa ngay sau đây.
1. Phục hồi tóc hư tổn
Hầu hết chuyên gia về tóc trên thế giới đều đã công nhận dầu dừa là "phương thuốc" cực kì hữu hiệu cho những mái tóc khô và hư tổn nặng.
Bởi lẽ, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa phải dầu dừa, xoa nhẹ giữa 2 lòng bàn tay rồi vuốt đều lên mái tóc từ chân đến ngọn thì sẽ dưỡng ẩm đồng đều cho toàn bộ những phần tóc hư tổn. Tuy nhiên nếu tóc bạn quá mỏng, hãy bỏ qua phần chân tóc và chỉ bắt đầu vuốt dầu dừa từ đoạn giữa tóc trở xuống.
Sau khi đã massage nhẹ nhàng để dầu thấm đều hết vào từng sợi tóc, bạn sẽ đứng dưới vòi hoa sen để xả sạch tóc, đồng thời giúp tóc cố định dáng.
Thực hiện thêm vài lần, bạn sẽ thấy tóc giảm hẳn tình trạng rối và gãy.

2. Chống lão hóa và nếp nhăn
Nếp nhăn và lão hóa luôn là điều mà mọi chị em lo sợ. Nhưng cách giảm bớt nguy cơ này lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu dừa trực tiếp lên vùng da dễ bị lão hóa sớm. Từ đó, dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết khiến làn da trở nên khỏe mạnh và ngăn ngừa nếp nhăn.
3. Dưỡng dài mi
Những hợp chất giàu dinh dưỡng có trong dầu dừa còn có công dụng giúp cho lông mi mọc nhanh hơn, dài hơn, cong vút, đều đẹp tự nhiên. Hiệu quả có thể quan sát được chỉ sau một tuần bôi dầu dừa đều đặn lên mi.
Cách sử dụng tốt nhất để nhanh chóng sở hữu một làn mi đẹp một cách tự nhiên là bôi dầu dừa lên mi vào ban đêm trước khi đi ngủ.
L’amour Coco Mascara dưỡng mi hiệu quả chỉ trong 7 ngày.
4. Làm mềm môi
Vào mùa lạnh, môi của một số bạn sẽ bị khô, nứt nẻ, bong tróc và thậm chí là chảy máu. Tình trạng này gây ra sự khó chịu trong mọi sinh hoạt thường nhật mà những loại dưỡng son môi bày bán hiện nay vừa đắt tiền vừa "không đủ an toàn" để sử dụng thường xuyên. Lúc bấy giờ, dầu dừa chính là thỏi son dưỡng môi tự nhiên dành cho bạn.
Trong dầu dừa chứa rất nhiều các loại axit gốc dầu có lợi cùng vitamin E và chất chống oxi hóa, tất cả sẽ giúp làn môi của bạn được chăm sóc một cách chu đáo lại không gây độc hại.
5. Tẩy trang
Dầu dừa còn có thể rửa trôi cả những thành phần như mascara "gan lì" nhất! Vì thế, sử dụng dầu dừa, công đoạn tẩy trang của bạn sẽ biến thành thời gian massage da mặt vô cùng thư giãn. Dầu dừa vừa tẩy trang vừa làm mềm da, giúp phòng tránh triệt để những vết chân chim hay vết rạn dễ xuất hiện quanh vùng mắt của bạn.
6. Massage
Những đặc điểm như mùi thơm dễ chịu, thành phần tự nhiên tốt cho sức khỏe, công dụng dưỡng ẩm hoàn hảo đã giúp dầu dừa trở thành loại tinh dầu tuyệt vời nhất cho sở thích massage của phái đẹp.
Hãy sử dụng dầu dừa để chăm sóc cho sức khỏe và cơ thể bạn ngay hôm nay để cảm nhận được hiệu quả làm đẹp dài lâu và chẳng còn sợ hóa chất hay những chất độc hại có trong những mỹ phẩm thông thường trên thị trường nữa.
Ghi chú: Để dầu dừa phát huy hết tác dụng vốn có của nó thì bạn cần phải chọn được loại dầu dừa tốt và nguyên chất 100% như L’amour Coco.
Dầu dừa - ''thần dược'' chăm sóc toàn diện cơ thể bạn Dầu dừa - ''thần dược'' chăm sóc toàn diện cơ thể bạn Reviewed by Trần Lệ Thu on 07:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào: