Cảnh báo: 7 nguyên nhân gây ung thư mà ai cũng tiếp xúc hàng ngày

Trong bài viết này, KTHEME.COM sẽ liệt kê 7 trong nhiều nguyên nhân gây nên bệnh ung thư mà hầu như tất cả mọi người trong chúng ta đều sử dụng hàng ngày.
1. Vật dụng bằng nhựa chứa Bisphenol-A 
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta sử dụng biết bao nhiêu vật dụng bằng nhựa mà không hề có bất cứ kiểm định nào về chất lượng. Chắc chắn, một trong số những vật dụng bằng nhựa mà ta dùng hàng ngày có chứa Bisphenol-A (BPA) - một chất gây ung thư được nhiều nước cấm sử dụng.
Bisphenol-A (BPA) - một chất gây ung thư được nhiều nước cấm sử dụng.

Nhiều xét nghiệm trên chuột cho thấy BPA trong nhựa làm thay đổi tế bào não của những chú chuột này. Do đó, khi lựa chọn bình uống nước, đặc biệt là bình bú cho trẻ sơ sinh cần lưu ý chọn bình có nhãn hiệu BPA free (không chứa BPA).
2. Chất ngọt nhân tạo 
Các hóa chất tạo ngọt được làm từ củ cải đường biến đổi gen hoặc chất tạo ngọt hóa học cực kỳ có hại, chúng làm tăng nồng độ insulin trong cơ thể. Hoăc Fructose - chất làm ngọt nhân tạo được tìm thấy trong soda là một yếu tố nghiêm trọng cho sự phát triển của căn bệnh ung thư.
3. Nhôm trong lăn khử mùi 
Tốt hơn hết nên dùng các loại khử mùi tự nhiên.
Việc cơ thể tiết mồ hôi gây mùi khó chịu là điều ai cũng muốn khắc phục, thế nhưng, tốt nhất bạn nên dùng sản phẩm tự chế tạo hoặc từ thiên nhiên. Vì theo số liệu thông kê, tỷ lệ phụ nữ sử dụng lăn khử mùi, chất khử mùi có chứa nhôm có nguy cơ mắc bệnh ung thư vú cao hơn gấp nhiều lần.
4. Chất kích thích có trong thịt và sữa
Các loại hormne nhân tạo được người chăn nuôi dùng trong việc làm tăng lượng sữa và thịt sẽ là nhân tố gây nên các chứng bệnh viêm nhiễm, thậm chí là ung thư.
5. Mỹ phẩm chứa chì độc hại
Nếu muốn giảm nguy cơ ung thư da, bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.
Nếu muốn giảm nguy cơ ung thư da, bạn nên bắt đầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Các loại kem dưỡng, mỹ phẩm trang điểm thường chứa các hoạt chất từ dầu mỏ và chì. Thông qua đường da, chúng sẽ đi vào máu và hình thành nên những tế bào ung thư.
6. Chụp X-quang trong y học
Việc thực hiện chụp X-quang này chỉ làm khi đó là một yêu cầu cần thiết từ bác sĩ bởi quá trình này ảnh hưởng có hại đến sức khỏe rất nhiều. 
7. Sử dụng thuốc không đúng liều lượng
Không sử dụng thuốc một cách bừa bãi.
Việc sử dụng thuốc cho điều trị bệnh cần có sự chỉ dẫn của các bác sĩ, hãy rèn luyện cơ thể khỏe mạnh bằng chế độ sinh dưỡng lành mạnh. Nên hạn chế dùng thuốc đến mức tối đa, không tự tiện dùng các loại thuốc tự kết hợp hoặc tự mua về uống. 
Minh Tâm (Theo Healthy Food House)
Cảnh báo: 7 nguyên nhân gây ung thư mà ai cũng tiếp xúc hàng ngày Cảnh báo: 7 nguyên nhân gây ung thư mà ai cũng tiếp xúc hàng ngày Reviewed by Trần Lệ Thu on 02:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào: