Bí quyết quan hệ để có thai ''một phát dính ngay'' siêu chuẩn


Vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 2 năm mà tôi mãi vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Mẹ chồng sốt ruột đã đành, mỗi lần tôi về, mẹ đẻ cũng sốt sắng, lo lắng không kém. Chồng tôi chẳng nói ra nhưng tôi biết anh cũng mong nhà có tiếng trẻ con khóc. 

Tôi đi tư vấn, bác sĩ căn dặn đủ kiểu, về nhà tìm kiếm thêm thông tin, áp dụng chặt chẽ, quả thật sau ba tháng tôi đã có tin vui. Giờ tôi chia sẻ cho các mẹ tham khảo: 

Tinh trùng thường có tuổi thọ lâu hơn trứng, chúng có thể tồn tại từ 2-3 ngày, trong khi trứng chỉ sống khoảng 12-24 giờ. Để tăng khả năng thụ thai, bác sĩ khuyên vợ chồng tôi cần quan hệ nhiều hơn 1 lần trong khoảng thời gian trứng rụng. Tốt nhất vẫn là “yêu” từ 1-2 ngày trước khi thời điểm rụng trứng diễn ra, duy trì nhịp độ đó cho đến ngày trứng rụng.

Tuy nhiên, cách yêu dựa vào ngày trứng rụng không phải ai cũng dễ dàng thực hiện, do chu kỳ kinh nguyệt của tôi không đều. Để tối ưu hóa khả năng mang thai, bác sĩ đã giúp tôi xác định ngày bằng thân nhiệt, bằng chất nhầy tử cung để định ra thời điểm vàng thụ thai này.

Ngoài ra, sáng sớm là khoảng thời gian cơ thể đang bắt đầu khởi động cho ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào. Bác sĩ bảo lúc này, đội tinh binh của anh xã đang trong tình trạng sung sức nhất, sẵn sàng cho việc thụ thai thành công. Vì vậy, nếu đang trong giai đoạn mong con, cả hai nên chịu khó làm chuyện ấy thường xuyên hơn vào buổi sáng.

Ngoài ra cách yêu truyền thống cũng được xem là tư thế tốt nhất để có thai vì lúc này “cậu bé” được trao đặc quyền “xâm nhập” vào âm đạo sâu nhất, tạo cơ hội cho tinh trùng tiếp cận gần nhất với cổ tử cung. Việc chuẩn bị sẵn một chiếc gối để dưới mông của vợ cũng giúp cho số lượng tinh trùng chu du vào cổ tử cung tối đa.

Hi vọng, với những bí kíp này, các mẹ sẽ thành công như vợ chồng tôi.
Bí quyết quan hệ để có thai ''một phát dính ngay'' siêu chuẩn Bí quyết quan hệ để có thai ''một phát dính ngay'' siêu chuẩn Reviewed by Trần Lệ Thu on 01:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào: