Trò chơi thực tế giúp thanh niên tư duy và phát triển tốt hơn

Hôm này blogxalo xin giới thiệu với các bạn trò chơi thực tế đang gây sốt và giúp thanh niên tư duy phát triển tốt hơn
Thời buổi hiện nay có rất nhiều các trò chơi được tạo ra để phục vụ cho nhu cầu giải trí của  mọi người. Tuy chúng tạo cho chúng ta sự thích thí nhưng không phải trò chơi nào cũng tạo ra được giá trị tốt đối với các em nhỏ đặc biệt là các em còn là học sinh, còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Các chuyên gia khuyến cáo các em nên chơi những trò chơi thực tế, những trò chơi tư duy và nên tránh xa dẫn những trò chơi online đang thịnh hành trên mạng bởi vì chúng giúp trí não phát triển hơn.

Tuy nhiên thì việc chơi bất kì game nào cũng thế kể cả game show thực tế thì các em cũng nên phân phối thời gian hợp lý để học hành được tốt hơn, không nên ham mê quá rồi bỏ bê học hành

Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thực tế escape the room đang khá hot trong giới trẻ nhé


Chơi game là hành vi vô bổ và các bố mẹ thường cấm đoán các con em mình chơi chúng. Đó là quan điểm đã tồn tại rất lâu ở xã hội của chúng ta. Nó có phần đúng mà cũng có phần sai lầm. Chơi game rất tốt nhưng đó là chỉ dành cho trường hợp biết hạn chế bản thân

Escape the room là phiên bản đời thực của trò chơi escape game đã khá nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Nguyên tắc chơi khá đơn giản: một nhóm 4~8 người được đưa vào một gian phòng với những loại mật mã, mật thư … và việc của đội chơi là phá giải hết các bí ẩn đó để mở cánh cửa thoát ra ngoài. Thông thường, trò chơi giới hạn trong 60 phút, nếu bạn chưa chơi bao giờ thì cũng không cần quá lo lắng vì sẽ có người hướng dẫn bạn.


Đó là 1 dạng trò chơi team building mà các thành viên trong nhóm phải cùng nhau tư duy, phán đoán, phân tích và tổng hợp để có thể giải mã các câu đó để có thể chinh phục được game. Trò chơi giúp cho các gamer tư duy tốt, giải tỏa stress và có tinh thần khỏa khoắn logic hơn. Chính vì vậy đây là 1 trò chơi rất bổ ích và vượt qua được mọi thành kiến trong xã hội.

Có thể bạn sẽ cười và không tin, cho rằng tôi đang tâng bốc hoặc đơn giản đây là một bài viết quảng cáo. Xin lỗi vì đã làm phiền, nhưng tôi xin khẳng định đây là những suy nghĩ rất thật tâm mà chỉ người đã từng chơi escape room mới cảm nhận được. Nếu còn nghi ngờ gì đó, bạn hãy trải nghiệm vài tựa game loại này trên điện thoại xem, đảm bảo bạn sẽ thích mê, và muốn được thử ngay trò chơi thực tế 5D này ngay ấy chứ!

Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm địa điểm chơi, hãy đến với We Escape tại địa chỉ 168 Ngọc Khánh hoặc 195 Khâm Thiên, Hà Nội.
Chúc các bạn có được những giây phút vui vẻ với trò chơi escape the game

Nguồn: http://weescape.vn/p/escape-room-tro-choi-ren-luyen-tu-duy-cho-hoc-sinh
Trò chơi thực tế giúp thanh niên tư duy và phát triển tốt hơn Trò chơi thực tế giúp thanh niên tư duy và phát triển tốt hơn Reviewed by Trần Lệ Thu on 22:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: