YOLO là gì và được định nghĩa như thế nào?

"YOLO" một trong những từ rất phổ biến trong giới trẻ và teen hiện nay,Nhưng rất nhiều người hiện nay khi một lần được nghe đến từ này hẳn là còn rất xa lạ chả thể hiểu YOLO là cái quái gì?sao họ cứ nói yolo hoài?vậy YOLO là gì ?nó được định nghĩa như thế nào?thì chúng ta sẽ tìm hiểu nó ngay sau đây!

"YOLO" (một từ bắt nguồn từ nước ngoài viết tắt của "You only live once" -và dịch theo nghĩa tiếng việt là  "Bạn chỉ sống một lần") Theo ý nghĩa tích cực thì Yolo hiểu là chúng ta hãy vượt qua những giới hạn của bản thận ,bạn chỉ có một cuộc đời mà thôi vì vậy hãy sống sao cho xứng đáng với cuộc đời đó ,các bạn đừng có tiêu tốn thời gian vào những thứ vô bổ không có ích nữa.Cuộc sống này là của bạn chẳng có ai có thể giúp bạn sống cuộc sống của bạn ,bạn hãy tự lựa chọn,tự quyết định,và tự đứng dậy sau những sai lầm của bản thân mình.Còn Yolo hiểu theo nghĩa tiêu cực là một cách sống buông thả mặc kệ bản thân... nhưng chính sự đa tầng đa nghĩa này đã làm YOLO thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Khái niệm Yolo là gì
Yolo là gì?

Với khoảng 28 triệu kết quả tìm kiếm trên Google Yolo đã đi sâu và mọi ngõ ngách của đời sống  một trong những khẩu hiệu được nhắc đi nhắc lại của người trẻ toàn cầu trong suốt một thời gian dài và tới thời điểm hiện tại

Vậy lịch sử xuất hiện của Yolo ra sao?

Lần đầu tiên "YOLO" được xuất hiện trong  ca khúc "The Motto của Drake" ca khúc được hợp tác với Rick Ross vào cuối năm 2011 và trong ca khúc có câu : "You only live once: that's the motto nigga, YOLO". và chính từ đây từ Yolo chính thức được lan truyền vô cùng mạnh mẽ trên cộng động bạn trẻ khắp thế giới.

Viết tắt của từ Yolo là gì
Yolo là viết tắt của từ gì?


Vậy các bạn nên hiểu Yolo thế nào cho đúng?

Chúng ta không nên hiểu Yolo theo nghĩa đen là liều mạng sống 1 cuộc đời không bao giờ suy nghĩ chúng ta nên suy nghĩ YOLO  theo một chiều hướng tích cực các bạn hãy biết tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống một cuộc đời có ý nghĩa nhất.

Viết tắt của từ Yolo
Yolo- You Only Live Once

YOLO hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa sống tích cực cho tương lai hơn và đừng bao giờ phải có những suy nghĩ giá như thế này?giá như thế kia.

Đó chính là tất cả những gì về YOLO.

Nguồn internet
YOLO là gì và được định nghĩa như thế nào? YOLO là gì và được định nghĩa như thế nào? Reviewed by Trần Lệ Thu on 20:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào: