Sập cần cẩu tại 361 cầu giấy

Một vụ sập cẩu nghiêm trọng diễn ra vào chiều nay trên đoạn đường cầu giấy hà nội vào chiều nay vô cùng nghiêm trọng.

Khoảng 16h20 phút hôm nay (12/5), tại khu vực nhà ga số 3 tại công trường thi công tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội đã xảy ra 1 vụ sập cần cẩu. Theo thông tin ban đầu, phóng viên vovgiaothong.vn có mặt tại hiện trường và thính giả phản ánh đến đường dây nóng của Kênh VOV Giao thông Quốc gia được biết, cần cẩu đã đổ sập tại khu vực số 361 Cầu Giấy. Cần cẩu đã đè vào nhà kinh doanh vàng bạc số 359 Cầu Giấy và 2 người đi đường thông tin đang tiếp tục được cập nhật hàng giờ.Vụ sập cần cẩu này đã làm giao thông trên tuyến đường tắc nghẽn nghiêm trọng.


                        




Hiện trường vụ sập cần cẩu (Ảnh: Intenet)

Tại hiện trường, phần biển hiệu của cửa hàng kinh doanh đã bị vỡ nát. 2 chiếc xe máy cũng đang nằm ngã giữa đường gần khu vực hàng rào chắn thi công. Hiện tại chưa rõ số người thương vong trong vụ tai nạn lao động này.

Được biết, vào lúc 9h20 phút sáng cùng ngày, trên đường Nguyễn Trãi theo hướng từ Hà Đông về Ngã Tư Sở, một thanh xà beng từ công trình đường sắt trên cao khu vực nhà ga Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đã bất ngờ rơi thẳng xuống lòng đường, một ôtô hiệu Honda Civic đang lưu thông trên đường đã bị thanh sắt rơi trúng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an quận Thanh Xuân, cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông cùng chủ đầu tư, đơn vị thi công đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản hiện trường. Như vậy, đây là vụ tai nạn lao động thứ 3 khi thi công dự án đường sắt đô thị trong vòng 3 ngày.
Sập cần cẩu tại 361 cầu giấy Sập cần cẩu tại 361 cầu giấy Reviewed by Trần Lệ Thu on 03:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào: