Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/11/2014



Đừng tự hỏi tại sao những thử thách mà bản thân mong đợi từ lâu vẫn chưa đến bởi bạn vốn dĩ chưa thật sự sẵn sàng. Thời điểm này áp lực đã được giảm xuống nhưng những mối lo sẽ chưa vơi đi đâu. Do đó, tốt nhất Song Tử nên tìm đến những thú vui để cân bằng lại tinh thần.


Bạch Dương (Dương Cưu) – Aeris (21/3 – 20/4)


Tâm trạng của Bạch Dương trong thời điểm này rất tốt và bạn thật sự đã sẵn sàng cho bất kỳ bữa tiệc hay hoạt động vui chơi nào. Khả năng cao bố mẹ sẽ nhờ bạn chăm sóc em nhỏ vào buổi tối nên tốt nhất đừng la cà bên ngoài nhiều quá nhé!


Trực giác của bạn không ngừng phân tích các cảm xúc lãng mạn. Bạn muốn thực hiện các kế hoạch đã được tính toán tỉ mỉ. và sự quyết tâm của bạn tăng cao.


Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5)


Những cuộc hội thoại sâu sắc và hoàn toàn nghiêm túc với ai đó vô cùng quan trọng sẽ chiếm hết phần lớn thời gian trong buổi tối của Kim Ngưu. Mọi người trong ngày hôm nay sẽ tỏ thái độ không hài lòng với vài thói xấu của bạn.


Một chương mới mở ra. Bạn sẽ dẹp bỏ mọi giận hờn, hiểu nhầm và bắt đầu tin tưởng vào người ấy hơn.


Song Tử – Gemini (21/5 -21/6)


Đừng tự hỏi tại sao những thử thách mà bản thân mong đợi từ lâu vẫn chưa đến bởi bạn vốn dĩ chưa thật sự sẵn sàng. Thời điểm này áp lực đã được giảm xuống nhưng những mối lo sẽ chưa vơi đi đâu. Do đó, tốt nhất Song Tử nên tìm đến những thú vui để cân bằng lại tinh thần.


Trong mối quan hệ, sự yếu đuối của người ấy làm bạn chùn bước. Độc thân, bạn cảm thấy khó chịu khi không được chú ý.


mua dong


Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7)


Cự Giải có thể nhớ được đã bao nhiêu lần để cơ hội vuột mất khỏi tay không? Hôm nay, một sự kiện tương tự sẽ lại xảy ra và gần như khiến trái tim bạn tan nát. Tuy vậy, đừng vội bi quan bởi những cơ hội khác rồi sẽ đến vào buổi tối.


Trong mối quan hệ, bạn sẽ chờ người ấy ‘bật đèn xanh’ và người ấy cũng thế. Độc thân, bạn tìm kiếm một bờ vai vững chắc và cũng thật nổi bật.


Sư Tử – Leo (23/7 – 23/8)


Sư Tử nên tìm kiếm những thú vui mới trong cuộc sống. Hãy nói chuyện với ai đó có mối quan hệ rộng bởi người này chắc chắn sẽ là cầu nối tuyệt vời dẫn bạn khám phá thế giới bên ngoài. Nếu được, hãy sắp xếp một chuyến du lịch đến đất nước mà bạn luôn mong ước được đặt chân.


Bạn sẽ luôn có mặt để duy trì mối quan hệ. Bạn nhận được và cho đi sự đồng cảm.


Xử Nữ – Virgo (23/8 – 23/9)


Xử Nữ, đừng che giấu cảm xúc với những người bạn yêu quý. Nếu bạn buồn, hãy để họ biết điều đó. Thể hiện tâm trạng ra ngoài không chỉ giúp cho những người xung quanh thấu hiểu và thông cảm với bạn hơn mà còn có thể hướng dẫn họ cách cư xử thế nào cho thật phù hợp.


Hôm nay bạn có những nhu cầu hơi trẻ con. Bạn tìm kiếm lời khen từ người khác và dù họ có nói xấu sau lưng bạn thì bạn cũng không quan tâm, miễn sao bạn cảm nhận được mình đang sống là đủ!


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Sự đam mê sẽ chiếm toàn bộ tâm trí bạn, bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Bằng phép thuật của mình, bạn sẽ khiến căng thẳng thành nóng bỏng và hào hứng, khiến cho người ấy vô cùng hạnh phúc.


Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Một thành viên trong gia đình sẽ nhờ vả bạn điều gì đó trong ngày hôm nay. Đây là việc mà Bò Cạp chẳng muốn làm chút nào nhưng nếu từ chối thì mâu thuẫn rất có khả năng sẽ xảy ra. Do đó, để giữ hòa khí, hãy cố gắng nín nhịn một chút, bạn nhé!


Mặc dù đã dành tất cả cho người khác và gia đình của mình, nhưng bạn vẫn dễ dàng quản lí thời gian dành cho tình yêu. Bạn sẽ nỗ lực để được ở bên người ấy.


Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)


Nhân Mã vào buổi sáng sau khi thức dậy bỗng vô cùng lo sợ cân nặng của bản thân đang dần vượt tầm kiểm soát. Không còn cách nào khác, bạn lúc này phải ngay lập tức lên kế hoạch ăn uống thật điều độ cũng như chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng quyến rũ như cũ.


Bạn muốn dành thời gian cả ngày hôm nay cho tình yêu. Cởi mở và quan tâm đến từng việc làm của người ấy, bạn sẽ tạo ra bầu không khí dễ chịu, thế là đủ để mang lại cho bạn một tâm trạng tốt.


Ma Kết – Capricorn (23/12 – 19/1)


Ma Kết, bạn yêu sự hoàn mỹ chứ không phải là kẻ ngốc như từng nghĩ đâu. Có những thứ đơn giản trong cuộc sống không thể thay đổi nhưng hãy nhớ rằng phần lớn những thứ khác đều rất linh hoạt. Đừng bao giờ cố gắng duy trì những thứ buộc phải thay đổi, bạn nhé!


Bạn sẽ cảm nhận được áp lực trong tình cảm, nhất là trước những sự kiện quan trọng. Cảm giác căng thẳng trước những yêu cầu của người ấy, nó khiến bạn nhận ra rằng chuyện tình cảm của mình đang gặp vấn đề.


Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)


Nếu tự làm bản thân xấu hổ trước mặt cả lớp thì Bảo Bình cũng đừng lấy làm ngại ngùng. Sự kiện này sẽ không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp những thành viên khác trong lớp nhớ đến bạn và dành cho bạn nhiều sự quan tâm hơn trong tương lai. Hãy chờ xem nhé!


Các hành tinh sẽ tạo ra những lo lắng và e ngại cho chuyện tình cảm của bạn, bạn không co cảm giác tích cực về con đường mình đang bước cùng người ấy. Ước mơ của bạn là được ở một mình trên một hòn đảo và chẳng có tí sóng di động nào.


Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)


Hãy chọn một con đường mới để đi, Song Ngư ạ, vì con đường cũ không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn làm bạn mất đi toàn bộ kế hoạch về tương lai. Hãy luôn hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến bởi một khi bạn có niềm tin thật sự, những giấc mơ sẽ có cơ hội biến thành hiện thực nhanh chóng.


Bạn có cái nhìn lí tưởng về tình yêu và các mối quan hệ, nhưng nó không phù hợp với cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn nên nhận ra rằng nếu như cứ đi tìm người có tính cách và lối sống giống hệt mình, thì bạn sẽ kết thúc bằng cách đi vòng tròn với một người nào đó là bản sao của chính bạn.





Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/11/2014
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/11/2014 Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 5/11/2014 Reviewed by Trần Lệ Thu on 02:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào: