Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 4/11/20144

Bạn cần chú ý đến sức khỏe của bản thân hơn nữa trong ngày thứ ba này Cự Giải nhé để có tinh thần làm việc hưng phấn hơn.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Thứ ba này, tâm trạng thất vọng có thể là lý do khiến Bạch Dương nói ra những lời khiến bạn phải tiếc nuối sau này, cố gắng kiên nhẫn đi nào. Đây cũng là ngày để bạn giúp đỡ mọi người nhiều hơn bằng mọi cố gắng của bản thân, bất kể họ có mạnh dạn đưa ra lời đề nghị hay không.


Kim Ngưu (20/4 – 20/5)


Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nghen Kim Ngưu.


Song Tử (21/5 – 21/6)


Song Tử cảm giác như thể có thể dễ dàng xua đi những áp lực, tuy nhiên trên thực tế, mọi thứ không dễ như thế. Bạn muốn dùng kỹ năng giao tiếp để xử lý các vấn đề, nhưng thực tế đó không phải giải pháp hay cho bạn. Chiến lược tốt nhất lúc này là nghĩ và bước những bước nhỏ vừa sức mình.


mua dong


Cự Giải (22/6 – 22/7)


Có nhiều phương pháp để nâng cao sức khỏe bản thân, Cự Giải không cần phải làm gì quá cực nhọc trong ngày hôm nay đâu. Mục đích chính trong hôm nay là vừa nâng cao được sức khỏe mà vẫn giữ được trạng thái tinh thần luôn hưng phấn, chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong ngày mới. Ngoài ra, sẽ có một vài thông điệp tình yêu từ “người ấy”, bạn nên đáp lại một cách tích cực nha.


Sư Tử (23/7 – 22/8)


Có vẻ như ở đâu có sự hiện diện của Sư Tử thì ở đó đều có không khí thật vui vẻ, điều đó nói lên rằng sự thân thiện của bạn sẽ mang lại niềm vui cho nhiều người đó. Hãy luôn là chỗ dựa tốt nhất cho bạn bè và người thân nha, họ luôn yêu quý bạn đấy. Ngoài ra, cũng nên giữ gìn sức khỏe thật tốt nữa, có sức khỏe thì mới có thể mang lại nhiều niềm vui cho mọi người. phải không nào?


Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Tinh thần trách nhiệm là một trong những tính cách quan trọng mà bạn nên có, thái độ đùn đẩy sẽ mang lại nhiều điều rắc rối, những lời chỉ trích vì không hài lòng về cách hành xử không đẹp có thể làm cho hình ảnh cá nhân trở nên xấu đi đó. Tốt nhất là hãy tỏ ra can đảm, dám nhận khuyết điểm và sửa sai còn hơn là tự chôn vùi hình ảnh của mình.


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Mọi người xung quanh cần đến sự giúp sức của Thiên Bình, đừng lo lắng vì vấn đề họ cậy nhờ đến bạn không thực sự quá khó khăn đâu. Có thể họ chỉ cần bạn tư vấn, đưa ra lời khuyên cho chuyện riêng tư… Hãy mạnh dạn góp ý nhé.


Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)


Một vài việc sẽ tạo cơ hội cho Bò Cạp có dịp nhìn lại chính mình, bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về mặt mạnh và yếu của bản thân, đó sẽ là cơ hội tốt để có thể hoàn thiện hơn nữa bản thân, bạn nên tích cực nha. Ngoài ra, cũng nên chú ý tác phong của bản thân hơn nữa, bạn nên tỏ ra chuyên nghiệp hơn trong cung cách làm việc cũng như sinh hoạt.


Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Mọi điều xảy ra ngày hôm nay dường như đều mang một ý nghĩa đặc biệt với Nhân Mã, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn nắm vai trò trọng tâm. Có thể bạn chỉ cần ngồi lại, nghiền ngẫm và xem những điều đó có tác động thế nào đến cuộc sống của mình mà thôi.


Ma Kết (22/12 – 19/1)


Những mâu thuẫn là một phần cuộc sống, nhưng sự thẳng thắn khi đối diện và trao đổi sẽ là nguồn cơ bản cho sự trưởng thành của mỗi con người. Tuy nhiên, đó là lý thuyết, còn với ngày hôm nay, bạn càng cố gắng giải thích mọi thứ, bạn càng thấy chúng rối rắm hơn. Tốt hơn cả là kiên trì và chờ cơ hội của mình.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)


Bảo Bình cần nhìn mọi thứ một cách công bằng hơn nha, đừng nên áp đặt định kiến hay những điều làm cho người khác khó chịu. Điều cần nhất trong hôm nay là bạn phải luôn luôn vui vẻ và hòa đồng, không nên tỏ ra khó chịu, cau có hay có những hành động mang tính cực đoan thái quá, hãy cứ để mọi việc trôi đi một cách tự nhiên.


Song Ngư (19/2 – 20/3)


Ngày hôm nay mang đến cho Song Ngư một cơ hội lớn để suy ngẫm lại về cách bạn giải quyết mọi thứ, hoặc thậm chí là cách bạn nhìn nhận về chính mình. Cuộc sống sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cởi mở, sẻ chia, đừng quên điều đó.



Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 4/11/20144
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 4/11/20144 Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 4/11/20144 Reviewed by Trần Lệ Thu on 01:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào: