Tạm biệt đau mắt cá, đau hông với 4 bài tập đơn giản ai cũng làm được

Do tính chất công việc mà hiện nay rất nhiều người ngồi hoặc đứng nhiều giờ trong ngày. Chính điều này khiến vùng lưng, hông và đầu gối của bạn bị đau.
Đừng lo lắng, nếu bạn không có đủ thời gian để đi đến phòng tập, KTHEME.COM sẽ hướng dẫn cho bạn 4 bài tập giúp các cơn đau biến mất sau 20 phút thực hiện.
Bài tập khởi động
Trước khi thực hiện bất kỳ bài tập nào, hãy khởi động để làm nóng các cơ và khớp tránh tình trạng chấn thương.
Động tác khởi động rất đơn giản, ở tư thế đứng, chân trái thẳng, nhón gót chân phải lên sao cho các ngón chân bám vào sàn và bạn cảm thấy căng ở bàn chân là được, giữ trong vòng 3 giây. Đổi bên thực hiện mỗi bên 10 lần, mỗi ngày 3 lần.
Khỏi động với bài tập đơn giản.

Bài tập mắt cá chân
Mắt cá chân đau, cứng kéo theo hông, đầu gối và lưng của bạn rơi vào tình trạng tương tự. Để loại bỏ các cơn đau ở mắt cá chân, hãy thực hiện theo động tác dưới đây.
Ngồi trên ghế hoặc giường, hay chân buông thõng, bắt đầu xoay cổ chân theo hướng vòng tròn và từ trên xuống dưới, đổi chân, thực hiện tương tự. Mỗi chân 10 lần.
Bài tập giảm đau mắt cá.
Bài tập nhón chân
2 lần mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn kết quả giảm đau bàn chân tuyệt vời.
Đứng thẳng, nhón gót lên xuống sao trọng tâm dồn về các ngón chân, liên tục đổi bên, duy trì 20 giây.
Bài tập tăng sức bền cho ngón chân.
Bài tập cây bút chì
Bài tập cuối cùng này có vẻ hơi kỳ lạ nhưng sẽ giúp đôi chân linh hoạt hơn rất nhiều, đặc biệt là các ngón chân.
Đặt 1 cây bút chì lên sàn nhà, sau đó, cố gắng nhặt nó nên bằng chính các ngón chân, nghe đơn giản nhưng rất khó thực hiện nếu bạn giữ được cây bút chì trong vòng 5 giây.
Đổi bên và lặp lại tương tự với chân kia.
Bài tập giảm đau hông với cây bút chì.
Toàn bộ 4 động tác ở trên rất rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian, không cần sử dụng các thiết bị hỗ trợ nào khác nhưng hiệu quả mang lại thật bất ngờ.
Tạm biệt đau mắt cá, đau hông với 4 bài tập đơn giản ai cũng làm được Tạm biệt đau mắt cá, đau hông với 4 bài tập đơn giản ai cũng làm được Reviewed by Trần Lệ Thu on 06:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào: