Hỗn hợp giúp cải thiện lưu thông máu, trị thấp khớp và giảm cân

Một trong những thành phần quan trọng để tạo nên hỗn hợp tuyệt vời này chính là cần tây. Đây là loại rau cực kỳ hữu ích, đặc biệt là sử dụng trong các bài thuốc điều trị hen suyễn, thấp khớp và cải thiện lưu thông máu.
Cần tây là một trong những loại thực phẩm hữu ích cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng toàn bộ cây cần tây từ gốc đến lá. Nó chứa hàm lượng magiê và vitamin K, C dồi dào tốt trong điều trị và ngăn ngừa một số bệnh.
Cần tây là thành phần chính của hỗn hợp.

Ngoài ra, cần tây còn giúp kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa giúp hệ miễn dịch được "nâng cấp" hơn. Do tính chất lợi tiểu của cần tây, người ta thường dùng nó trong việc điều trị một số bệnh về xương khớp, nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh về phổi, hen suyễn, sỏi bàng quang và giúp kiểm soát cân nặng.
Đặc biệt, cây cần tây cũng là là vị thuốc tự nhiên cực kì hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về tim mạch và cao huyết áp. Loại rau này còn là nguyên liệu tốt đối với điều trị bệnh gan, túi mật và được khuyên dùng cho những người mắc bệnh tiểu đường.
Dưới đây là tất cả những gì bạn cần phải chuẩn bị:
Thành phần:
Thành phần cần dùng cho hỗn hợp - Ảnh minh họa.
- 1 cây cần tây (chỉ lấy phần cọng)
- 3 củ cà rốt
- 1 củ dền
- 1 củ cải trắng
- 2 lít nước
Thực hiện:
Đầu tiên, rửa sạch tất cả các nguyên liệu, gọt vỏ cà rốt, củ dền và củ cải. Sau đó, dùng dao cắt nhỏ các nguyên liệu cỡ 2-3cm rồi đặt chúng vào một cái nồi.
Cắt nhỏ các nguyên liệu.
Cho phần nước lọc đã chuẩn bị vào nồi và đun sôi hỗn hợp trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp, đậy nắp nồi và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn lọc lấy phần nước hỗn hợp và uống ngay lúc bụng đói. Hoặc bạn có thể chia ra làm 3 phần, uống trước các bữa ăn trong ngày chừng 30 phút.
Đun sôi hỗn hợp trong khoảng 10 phút rồi tắt bếp, đậy nắp nồi và để qua đêm.
Lưu ý, hỗn hợp phải được bảo quản trong tủ lạnh để đảm bảo an toàn, không bị ôi thiu. Và bạn phải kiên trì thực hiện trong vòng 1 -2 tuần để có kết quả tuyệt vời nhất.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo Healthy Life Tricks)
Hỗn hợp giúp cải thiện lưu thông máu, trị thấp khớp và giảm cân Hỗn hợp giúp cải thiện lưu thông máu, trị thấp khớp và giảm cân Reviewed by Trần Lệ Thu on 02:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào: