Công thức dân gian thanh lọc máu làm cực dễ của người Nga

Lưu thông máu kém là nguyên nhân mang đến cho bạn vô số các rắc rối như tứ chi lạnh, ngứa ran ở bàn tay, bàn chân, đau đầu, nhức mỏi tay chân, cơ bắp không rõ nguyên do.
Nhiều người thường bỏ ra các triệu chứng này và bỏ quên việc làm sạch, thanh lọc máu.
Nếu bạn đang rơi vào các trường hợp kể trên hoặc đang đi tìm cho mình một phương phápthanh lọc máu, hãy để KTHEME.COM giúp bạn.
Chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là hạt hướng dương, cách thực hiện vô cùng đơn giản mà ai cũng làm được.
Có lẽ bạn sẽ không tin, tuy nhiên, đây là công thức dân gian của người Nga, chắc chắn rằng, sau quá trình áp dụng, bạn sẽ không mắc thêm bất kỳ các căn bệnh lặt vặt hoặc các triệu chứng kể trên nữa.
Hạt hướng dương làm sạch máu.

Hạt hướng dương rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin E và B1. Hơn nữa nó giúp cải thiện lưu thông máu, tốt cho tóc, xương, mắt và cơ bắp.
Loại thức ăn vặt này còn hạ chỉ số cholesterol “leo thang”. Ngoài ra, trong hạt hướng dương còn có chứa chất chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, ngừa ung thư và kháng viêm rất tốt. Được biết, loại hạt này được xem như là một loại thuốc an thần tự nhiên tuyệt vời.
Thành phần
- 1 chén hạt hướng dương đã bóc vỏ.
- 500ml nước sôi.
Người Nga dùng hạt hướng dương thanh lọc máu.
Thực hiện
Cho toàn bộ hạt hướng dương vào trong 500ml nước sôi, đậy nắp và ngâm trong 2 giờ đồng hồ.
Uống nước, ăn cái. Để hiệu quả, lượng nước thu được, hãy uống vào mỗi buổi sáng, lúc bụng đói. Thực hiện mỗi ngày, duy trì trong 3 tuần để làm sạch toàn bộ hệ thống mạch máu trong cơ thể.
Uống nước, ăn cái khi bụng rỗng.
Ngoài ra, nhằm đảo bảm an toàn và hiệu quả toàn diện, hãy mua hạt hướng dương sạch, không hóa chất để thực hiện nhé.
Vì sức khỏe, hãy bắt đầu thực hiện ngay hôm nay.
Vạn Phúc (Theo Home Healthy Recipes)
Công thức dân gian thanh lọc máu làm cực dễ của người Nga Công thức dân gian thanh lọc máu làm cực dễ của người Nga Reviewed by Trần Lệ Thu on 06:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: