Đau nhức răng, hãy thực hiện theo những cách này ngay

Đau răng là một trong những điều khiến bạn mệt mỏi và đau đớn. Nếu tình trạng đau kéo dài sẽ khiến cho người bệnh mất ăn mất ngủ và tổn hại nhiều đến tình trạng sức khỏe chung.
Nếu bạn đang mắc phải tình trạng đau răng, hãy áp dụng ngay một trong các cách dưới đây để nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu này
1. Dùng nước muối
Nước muối là một trong những phương pháp thông dụng nhất giúp điều trị nhiễm trùng cũng như một số căn bệnh khác. Đây tuy không phải là phương pháp tốt nhất nhưng sẽ là an toàn nhất, đặc biệt là với phụ nữ mang thai.
Nước muối là một trong những phương pháp thông dụng nhất giúp điều trị nhiễm trùng.

Ngoài trị đau răng, nước muối còn giúp chữa thêm một số tình trạng khác của răng miệng như sưng nướu, nhiễm trùng chân răng..
Chỉ cần pha 1 muỗng cà phê muối vào một cốc nước ấm và súc miệng với cốc nước này là đủ. Lưu ý, một ngày bạn nên súc nhiều lần, mỗi lần nên ngậm nước muối khoảng vài phút để có kết quả tốt nhất.
2. Dùng đá lạnh
Sử dụng đá lạnh để kiểm soát cơn đau răng là một trong những biện pháp an toàn và nhanh chóng nhất. Chỉ cần dùng một túi đá lạnh chườm vào chỗ đau là được. Hoặc bạn cũng có thể dùng bông gòn sạch thấm nước rồi cất vào ngăn đá tủ lạnh. Khi bông gòn cứng lại, dùng bông gòn đặt ngay vào vị trí đau và ngậm chặt trong vài phút cơn đau sẽ dịu đi.
Sử dụng đá lạnh để kiểm soát cơn đau răng là một trong những biện pháp an toàn và nhanh chóng nhất. 
Với phương pháp này bạn cũng có thể áp dụng 3-4 lần/ ngày.
3. Dùng túi trà
Sau khi sử dụng túi trà để pha nước, đưng vứt chúng mà hãy dùng cho những người bị đau răng. Thành phần axit tannic sẽ giúp chống viêm và giảm cơn đau răng hiệu quả.
Sau khi sử dụng túi trà để pha nước, đưng vứt chúng mà hãy dùng cho những người bị đau răng. 
Thực hiện như sau:
Hãy cho túi trà đã ngâm vào tủ lạnh (tốt nhất là để vào ngăn đá để đảm bảo túi trà có nhiệt độ thấp). Lấy túi trà ra sau khi đã đủ lạnh, áp lên vùng nướu bị sưng tấy, chỉ sau vài phút thì cơn đau sẽ giảm hẳn.
4. Dùng tỏi
Tỏi là một trong những nguyên liệu có khả năng chống viêm cao, vì vậy, đây sẽ là nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời chống lại cơn đau răng.
Hãy nhai sống một tép tỏi ngay vùng sưng đau.
Chỉ cần dùng nước ép tỏi (giã nát và bóp lấy nước cốt) thấm vào bông gòn rồi áp vào vùng sưng đau là được. Hoặc nếu bạn không ngại mùi nồng của tỏi, hãy nhai sống một tép tỏi ngay vùng sưng đau. Cơn đau răng sẽ nhanh chóng được làm dịu sau đó.
Hi vọng với những nguyên liệu đơn giản trên, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh khó chịu từ cơn đau răng. Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo GĐVN)
Đau nhức răng, hãy thực hiện theo những cách này ngay Đau nhức răng, hãy thực hiện theo những cách này ngay Reviewed by Trần Lệ Thu on 07:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào: