3 bài thuốc công hiệu chữa ''trên bảo dưới không nghe'' ở phái mạnh

Yếu sinh lý là nỗi niềm khó bày tỏ và gây nhiều mặc cảm đối với phái mạnh. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình người mắc bệnh.
Việc dùng các bài thuốc giúp quý ông thoát khỏi tình trạng "trên bảo dưới không nghe" là vấn đề muôn thuở. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ nhiều tiền để chữa trị là có thể hết bệnh mà còn phụ thuộc vào cơ địa và tinh thần của mỗi quý ông.
Nếu gia đình bạn có người đang mắc căn bệnh này, hãy thử 1 trong 3 bài thuốc đơn giản dưới đây, nó được xem là vô cùng công hiệu đối với tình trạng yếu sinh lý.
1. Gừng tươi
Gừng tươi có chứa nhiều hợp chất như shogaol và zingiberene, có tác dụng kích thích mạch máu giúp tăng cường và co thắt tuần hoàn máu.
Dùng 1/2 muỗng nước ép gừng tươi trộn với 1 muỗng mật ong và 1/2 quả trứng gà luộc rồi ăn hàng ngày.
Việc tăng tuần hoàn máu, nhất là ở dương vật sẽ giúp tăng cường khả năng cương dương cho nam giới.
Dùng 1/2 muỗng nước ép gừng tươi trộn với 1 muỗng mật ong và 1/2 quả trứng gà luộc rồi ăn hàng ngày. Lưu ý, tốt nhất nên ăn vào buổi tối trước khi "giao ban" chừng 30 phút để có tác dụng tuyệt vời nhất.
Kèm theo đó, các đấng mày râu cũng có thể uống thêm trà gừng hoặc các món ăn có gừng để tăng cường sinh lý,
2. Cá chạch trị xuất tinh sớm
Trong Đông ý, cá chạch tính bình, có vị ngọt, tác dung bổ huyết, thanh nhiệt và chống lão hóa tốt. Đây cũng là vị thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới rất hiệu quả từ xưa tới nay.
 Đây cũng là vị thuốc chữa yếu sinh lý cho nam giới rất hiệu quả từ xưa tới nay.
Bạn chỉ cần làm sạch cá chạch, đun trên nồi đất ở bếp lửa nhỏ. Cho thêm vài thìa rượu trắng cho vừa ngập cá rồi đun thêm chừng 30 phút. Khi cá chín mềm thì ăn nóng, ăn liên tục trong 7 ngày thì bệnh thuyên giảm hẳn.
3. Thịt chim sẻ
Theo Đông y, thịt chim sẻ tính ấm, có vị ngọt, có tác dụng chỉ khái suyễn, sáp niệu và tráng dương. Ngoài ra, đây là vị thuốc tốt chữa bệnh yếu sinh lý, đau lưng và giúp tăng ham muốn ở nam giới.
Chuẩn bị:
Thịt chim sẻ.
- 5 con chim sẻ
- 10g đại hồi
- 10g tiểu hồi
- 2cm gừng và 2 tép tỏi.
Cách làm:
Chỉ cần làm sạch chim sẻ, rán thịt chim với bơ và cho nước vào đun với các vị thuốc và gia vị trên cho đến khi cạn hẳn (chừng 1 tiếng đồng hồ trên lửa nhỏ). Sau khi chín, lấy ăn nóng để chữa các bệnh liệt dương và giảm ham muốn.
Hi vọng, với 3 bài thuốc đơn giản trên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ để có cuộc sống hạnh phúc và sức khỏe dồi dào.
Chúc bạn sống vui.
Minh Tâm ( Theo Soha)
3 bài thuốc công hiệu chữa ''trên bảo dưới không nghe'' ở phái mạnh 3 bài thuốc công hiệu chữa ''trên bảo dưới không nghe'' ở phái mạnh Reviewed by Trần Lệ Thu on 03:38 Rating: 5

1 nhận xét: