Du lịch Nha Trang dịp lễ 2/9 tiết kiệm với VMB Liên Việt

Hãy cùng VMB LIÊN VIỆT đón những ngày lễ sôi động tại thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp. Cùng đắm mình vào những làn nước trong xanh, tắm nắng trên những bãi cát trắng mịn màng, câu cá - ngắm san hô và trải nghiệm những trò chơi thú vị tại khu du lịch đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land hay công viên du lịch Yang Bay... cùng với vé máy bay giá rẻ Liên Việt chuyến đi tiết kiệm hơn cho hành trình khám phá thú vị.


Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để book vé, càng nhanh giá vé càng rẻ cho kỳ nghỉ lễ tiết kiệm mà vô cùng vui vẻ và thoải mái tại thành phố biển Nha Trang tuyệt đẹp. Các booker chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp các bạn săn những tấm Vé máy bay đi Nha Trang giá cực rẻ, hành dành tặng cho gia đình và bạn bè những tấm vé máy bay giá rẻ du lịch Nha Trang để thỏa sức vui chơi trong dịp lễ này bạn nhé.
>>> Đặt trước phòng khách sạn

Du lịch Nha Trang vào những dịp lễ 2/9 các khách sạn ở đây thường kín chỗ và giá khá cao. Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang giá rẻ của chúng tôi thì bạn nên đặt trước và chọn những khách sạn, nhà nghỉ ở đường Nguyễn Thiện Thuật, đường Trần Phú, cầu Bình Tân, đường Phạm Văn Đồng,.. với giá phòng giao động từ 150k – 170k.

>>> Các địa điểm vui chơi ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang lễ 2/9, du khách có thể ghé thăm những trung tâm tắm bùn khoáng là một “món đặc sản” có tác dụng tốt trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


Vinpearl Land: “thiên đường của miền nhiệt đới” với những khách sạn hạng sang, khu vui chơi cảm giác mạnh và rạp chiếu phim 4D.


 Du lịch 4 đảo: Hòn Mun, Hòn Một, Bải Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn. Với dịch vụ này thì theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, bạn nên mua vé tour. Vé tour 4 đảo này chỉ có 120.000VNĐ/vé.


Vịnh Ninh Vân: Đậm nét hoang sơ, rất thích hợp cho những du khách thích yên tĩnh, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ như: Lặn biển, ngắm san hô,  lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak…


Bãi Dốc Lết: một địa danh nổi tiếng, tuyệt đẹp với bãi cát trắng mịn, nước xanh trong, sóng lăn tăn xô vào bờ cát. Tại đây, còn có các dịch vụ vui chơi như thuyền bè chuối, mô tô nước, chèo xuồng... hay tham gia môn thể thao hấp dẫn kéo dù nước nếu bạn thích mạo hiểm.


Viện Hải dương học: Tất cả bí mật của biển cả đều được lưu giữ tại đây. Đặc biệt, bạn còn được ngắm nhìn các loại sinh vật biển bơi lộ quanh mình trong một bể cá trong suốt.


Tháp Bà Ponagar: Một công trình kiến trúc tuyệt vời nhất của người Chăm. Hơn nữa sau khi thăm quan Tháp Bà, bạn có thể sang khu nước khoáng nóng để trải nghiệm dịch vụ tắm bùn.


Bãi biển Đại Lãnh: Bạn có thể thuê thuyền máy để thăm quan các làng Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô,…và thưởng thức hoặc mua hải sản tươi sống ở những làng chài này với giá cực rẻ.

Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Săn vé máy bay giá rẻ
Phòng vé máy bay Liên Việt
Địa chỉ: 274/9 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú
Hotline: (08) 6274 1999 - 0903 413 254
Email: sanvelienviet@gmail.com




Du lịch Nha Trang dịp lễ 2/9 tiết kiệm với VMB Liên Việt Du lịch Nha Trang dịp lễ 2/9 tiết kiệm với VMB Liên Việt Reviewed by Trần Lệ Thu on 20:24 Rating: 5

1 nhận xét: