Miranda Kerr bị đồn hẹn hò với ông trùm bất động sản Mỹ


Sau khi ly dị với nam tài tử Orlando Bloom hồi tháng 10 năm ngoái, siêu mẫu Miranda Kerr không những không tiều tụy, trái lại, trông cô vẫn rạng ngời cuốn hút dù đã là mẹ của một cậu con trai 3 tuổi xinh xắn.


Bắt quả spice Selena Gomez “lén lút” hẹn hò chồng cũ Miranda Kerr


Mới đây, chân dài đình đám nước Úc này đã khiến bạn đọc tạp chí Glamour của Nga bị mê mẩn khi khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ trên số tạp chí ra tháng 11/2014. Ở bất kỳ góc máy nào, cựu Thiên thần Victoria Secret đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và gợi cảm đến khó cưỡng.


Ảnh minh họa


Miranda Kerr đẹp thôi miên trên tạp chí Glamour của Nga số mới nhất


Ảnh minh họa


Từng là một trong những cặp tình nhân đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí thế giới khi cả Miranda Kerr lẫn Orlando Bloom đều trẻ đẹp, tài năng và thành đạt. Miranda (31 tuổi) là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới còn Orlando (36 tuổi) luôn có tên trong danh sách những nghệ sĩ hạng A của Hollywood. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Miranda và Orlando khiến nhiều người phải ghen tị sau khi có thêm thành viên đáng yêu Flynn. Thế nhưng, tổ ấm ấy đã bị đổ vỡ hơn 1 năm nay.


Sau khi chia tay đường ai nấy đi, gần đây, tài tử Orlando bị đồn là đang có tình ý với Selena Gomez (người yêu cũ của chàng hoàng tử nhạc cocktail Justin Bieber) khi cánh săn ảnh bắt gặp họ xuất hiện cùng lúc ở sân brook LAX ở Los Angeles, Mỹ để đáp chuyến đi đến tham dự một sự kiện diễn ra ở Canada.


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Còn theo thông tin mới nhất, Miranda đang bị nghi hẹn hò cùng doanh nhân giàu có, ông trùm bất động sản Steve Bing bạn trai cũ của diễn viên Elizabeth Hurley. Chiều tối thứ 7 vừa qua (25/10), paparazzi của trang X17 phát hiện Miranda Kerr bế con trai tới chơi biệt thự sang trọng của nhà sản xuất phim Arnon Milchan ở Malibu. Ngay khi cô vừa đến, triệu phú 49 tuổi Steve Bing cũng xuống xe và theo vào bên trong.


Các nguồn tin cho biết, Miranda và Steve Bing là khách mời trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của vợ Arnon Milchan. Đến 11h đêm, Miranda trao bé Flynn cho trợ lý và bảo mẫu đưa về nhà trước, còn cô vẫn ở lại dinh thự này cùng Steve.


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Steve Bing là doanh nhân có tiếng người Mỹ ở lĩnh vực truyền thông và bất động sản với tài sản ước tính là 600 triệu USD (hơn 12.700 tỷ đồng). Tuy nhiên, triệu phú này còn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa với tình sử lừng lẫy khi cặp kè và có con rơi với các sao nữ. Năm 2001, sau cuộc tình chóng vánh, Steve có con với nữ diễn viên Elizabeth Hurley nhưng anh không chịu thừa nhận cho đến khi có kết quả xét nghiệm ADN. Sau đó, Steve cũng bị lật tẩy là cha của con gái ngôi sao tennis Lisa Bonder khi tằng tịu với cô ở thời điểm cô đang có chồng.


Trước đó, Miranda Kerr còn bị đồn hẹn hò với tỷ phú Úc James Packer khi cô được trông thấy đi nghỉ ở Tây Ban Nha cùng James trên du thuyền sang trọng hè vừa qua,. Tuy nhiên, Miranda luôn phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống đơn thân thoải mái.


Ảnh minh họa


Thứ 7 vừa qua, Miranda bị bắt gặp bế con trai tới biệt thự của đạo diễn Arnon Milchan ở Malibu để dự tiệc sinh nhật vợ anh này.


Ảnh minh họa


Ngay khi cô vừa đến, triệu phú 49 tuổi Steve Bing cũng xuống xe và theo vào bên trong.


Ảnh minh họa


Nhưng đến 11h đêm, cô giao Flynn cho vú em và trợ lý đưa về trước, trong khi mình vẫn ở lại biệt thự trên cùng ông trùm bất động sản Bing


Ngọc Linh (Tổng hợp từ Smartologie/X17online)



Miranda Kerr bị đồn hẹn hò với ông trùm bất động sản Mỹ
Miranda Kerr bị đồn hẹn hò với ông trùm bất động sản Mỹ Miranda Kerr bị đồn hẹn hò với ông trùm bất động sản Mỹ Reviewed by Trần Lệ Thu on 06:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: