Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu


“Chắc ai đó sẽ về” được công bố chỉ vài ngày đã gây “bão” trong cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng. Mới đây, chàng ca sĩ đã mang ca khúc “Chắc ái đó sẽ về” lên sân khấu, làm tan chảy trái tim những người có mặt trong buổi biểu diễn.


Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện


“Chắc ai đó sẽ về” mang một màu sắc khác hẳn với những ca khúc đình đám trước đây của Sơn Tùng M-TP.


“Chắc ai đó sẽ về” là một trong hai ca khúc do chính Sơn Tùng sáng tác dành cho bộ phim “Chàng trai năm ấy” mà anh tham gia của đạo diễn Quang Huy.


Mặc dù vẫn bị đưa ra tranh cãi, mổ xẻ và vướng phải nghi án đạo nhạc nhưng không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng M-TP khi ca khúc này xác lập kỷ lục 12 triệu lượt nghe và giành được vô số tình cảm yêu mến từ khán giả.


Hôm qua, khi biểu diễn tại phòng trà Nam Quang, ngoài những bản strike quen thuộc như “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”, “Làm người luôn yêu em”, “Anh sai rồi”, giai điệu dịu dàng, tha thiết của “Chắc ai đó sẽ về” được cất lên ngay từ đầu chương trình đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người nghe nhạc, đặc biệt là những fan hâm mộ của Sơn Tùng.


Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện


Sơn Tùng đã “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những ca khúc đỉnh nhất của mình.



Bất ngờ hơn nữa, nhân dịp này, Sơn Tùng cũng đã tiết lộ bản nhạc phim thứ 2 của mình, cũng là bản nhạc còn lại của “Chàng trai năm ấy”, đáng lẽ sẽ được giữ bí mật và chỉ được công bố khi trình chiếu bộ phim. Nam ca sĩ cho biết, ca khúc này mang tên “Không phải dạng vừa đâu” và được sáng tác theo cá tính, phong cách của Sơn Tùng cũng như nhân vật mà anh thể hiện trong “Chàng trai năm ấy”.


Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện


Sáng 26/10 anh đã lên đường tới Đà Lạt để chuẩn bị cho uncover diễn vào buổi tối.


Trong khi lịch công chiếu “Chàng trai năm ấy” sắp tới, Sơn Tùng đang chăm chỉ tham gia các hoạt động quảng bá và duy trì một lịch diễn khá đều đặn.




Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu
Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu Clip: Sơn Tùng lần đầu thể hiện "Chắc ai đó sẽ về" trên sân khấu Reviewed by Trần Lệ Thu on 00:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: